Ảnh - truyện vui 2012-03-21 10:26:46

em là người anh yêu nhưng tại sao .....


em à, em là người mà anh yêu nhất, nhưng tại sao người khiến anh luôn cảm thấy đau khổ cũng chính là em vậy, tại sao như thế em?

bạn gái em tên là ngân, cô ấy hơn em một tuổi đang học lớp 11 , trên em một lớp.hôm trung thu. cũng là lúc trăng tròn và đẹp nhất, ngân đến nhà bạn của nó chới, nhưng đã bị thằng đó cưỡng hiếp. lúc đó ngân chưa yêu em mà đang yêu một anh sn 94 dc 7 tháng rồi, khi anh kia biết dc đã đòi chia tay ngân.

sau đó vài tháng thì quen thằng sn 95 nhưng thụt lớp học cùng lớp của em.ngân đã có quan hệ với thằng đó 2 lần rồi và sau khi biết ngân đã bị mất trinh thì thằng đó lại đá ny em. em từ đầu học ở trường thpt đồng hòa ở kiến an - hải phòng. sau đó hết kì 1 em đã chuyến sang học trường của ngân cho gần nhà.

khi mới chuyển về trường thì ngân nhìn thấy em, và nói mặt mũi em hiền lành có thế tin tưởng dc

cũng biết là em học lớp 10 và học cùng lớp thang ny sn 95 kia. nên ngân đã hỏi nó số dt của em, và làm quen. bọn em yêu nhau từ đó,

yêu nhau dc tầm một tháng thì em biết hết quá khứ của ngân, biết là ngân đã ngủ với thằng dog kia 2 lần, và cái cách khi nó kể với em khi ngủ với ngân thật quá kinh tởm.hôm đó em thực sư sock. em đã nói chuyện với ngân và coi như kô có chuyện gì cả, nhưng sau đó tối về ngân đã nt đòi ctay và nói sẽ ko bjo quên một người tốt như em và nếu tg quay trở lại sẽ ko bjo là con người như thế nữa.cả đêm dó vì dt của em hết tiền nên em chỉ biết khóc và khóc.sáng hôm sau em đợi ngân trc cửa nhà ngân lúc 6h. em nói tất cả lòng em với ngân cùng với những giọt nc mắt vẫn đang lăn trên má. và bọn em lại bắt đầu lại,. và từ đó thì em nghĩ ngân sẽ yêu em nhiều hơn, sẽ quan tâm tới em nhiều hơn, nhưng nó lài ko phải là như thế. cô ấy ko còn quan tâm tới em như trc nữa, khi cô ấy bị ốm thì em đã sang tận nhà dể đưa thuốc dù trời vẫn đang mưa. còn khi em bị ốm , người đầu tiên mà em hy vọng sẽ hỏi han em,. quan tâm em , nhưng em nhận lại chỉ là một chữ uhm.và bắt đầu từ đó. mỗi khi đi chới với em ngân đều nt cko ng #. khi em muốn xem tn thì ngân lại ko cko và xóa hết đi. ngân nói có một người là anh họ sn 94 nhưng suốt ngày nt cho anh ấy. và đã rất nhiều lần em đọc dc tn của anh ấy là : em đáng yêu quá cho anh hôn một cái. ngân còn nói nhớ anh ấy nữa nhưng tại sao lại ko thế nói câu đó với em dù chỉ là một lần,. tình yêu mà em dành cho cô ấy chưa đủ hay yêu thực sự vậy. tại sao ko thế vui như những ngày đầu mình mới yêu nhau thế hả em. tại sao chứ. tại sao bây giờ giữa chúng ta lại có nhiều khoảng cách đến vậy.? tại sao người mà anh yêu nhất chính là em, nhưng người luôn khiến anh phải đau cũng chinh là em vậy em. tại sao chứ. nếu đã ko còn yêu thì hãy cho nhau một lối đi riêng đi. tại sao chứ .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)