Ảnh - truyện vui 2015-05-26 05:35:22

Em bé xăm đầy mình, ảnh kỷ yếu nữ sinh hôn ngực bạn gái



Bên cạnh em bé xăm đầy mình, ảnh kỷ yếu nữ sinh hôn ngực bạn gái cũng khiến cộng đồng Facebook xôn xao.


Địa danh có tên dài nhất trên thế giới là tên ngọn đồi aumatawhakatangihangak oauauotamateaturipukaka pikimaungahoronukupokaiwhe nua kitanatahu (85 ký tự) ở New Zealand. Mặc dù hiện tại địa danh Krung thep maha nakorn amorn ratana kosin­mahintar ayutthay amaha dilok phop noppa ratrajathani burirom udom rajaniwes­mahasat harn amorn phimarn avatarn sathit sakkattiya visanukamprasit ở Thái Lan có 163 ký tự, nhưng sách kỷ lục Guinness vẫn đang công nhận kỷ lục thuộc về ngọn đồi ở New Zealand.


Lý do xe cứu thương dễ được nhường đường.


Theo Giáo sư Tiến sĩ Friedrich Bischinger, những người cậy gỉ mũi bằng tay sẽ sống rất khỏe mạnh và hạnh phúc. Dịch nhầy trong mũi chặn vi trùng khiến chúng không đi vào cơ thể của bạn, nhưng nếu cậy ra rồi ăn dịch nhầy có thể giúp phát triển hệ thống miễn dịch bằng cách cho cơ thể tiếp xúc với vi trùng. Những người hay ăn gỉ mũi thường ít bị ốm hơn bình thường.


Lý giải cho mức chi phí "khủng" 3000 USD cho mỗi tour Sơn Đoòng, ông Nguyễn Châu Á, Tổng giám đốc Oxalis Adventure Tours, đơn vị quản lí và vận hành tour du lịch độc đáo có một không hai này cho biết: "Mỗi tour Sơn Đoòng 10 du khách, chúng tôi phải sử dụng 2 chuyên gia hang động từ Hiệp hội hang động hoàng gia Anh để bảo đảm công tác an toàn, 1 hướng dẫn viên, 2 kiểm lâm, 2 đầu bếp và 25 người porter mang vác 600kg thiết bị vào hang và mang toàn bộ ra khỏi hang khi kết thúc tour. Chi phí cho mỗi tour là rất lớn, đồng thời chi phí nộp cho Vường quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng là 660USD/khách bao gồm thuế".


Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Hoa hậu Du lịch 2008 - Phan Thị Ngọc Diễm.
Á Hậu Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thụy Vân.
Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy.
Hoa hậu Việt Nam 1996 - Nguyễn Thiên Nga.



Rái cá biển là một loài động vật thuộc họ Chồn, sinh sống chủ yếu dọc bờ biển Thái Bình Dương của Bắc Mỹ. Để không lạc mất nhau trong khi ngủ, rái cá biển vừa ngủ vừa ngoắc chân vào nhau.



Sắc hơn dao kiếm.


Hiện tượng kỳ lạ này được gọi là hiệu ứng Mpemba, làm đau đầu giới khoa học trong nhiều năm. Các nhà vật lý học từng đưa ra nhiều giả thiết về hiệu ứng Mpemba (liên quan đến sự bay hơi, sự đối lưu, quá trình đóng tuyết, sự làm chậm đông và các tạp chất hòa tan). Tuy nhiên, các giải thích khác nhau đều không thuyết phục mọi người, bởi vì mặc dù các yếu tố trên đều có ảnh hưởng nhất định nhưng chưa đủ mạnh để gây nên hiệu ứng, cũng như chưa ai đưa ra được bằng chứng xác thực để chứng minh.


Đừng ngủ khi lũ bạn thân còn thức.




Những kiểu "ngủ đường, ngủ chợ" khi say ở bar.

2 bé gái xinh nhất Vịnh Bắc Bộ?


Ảnh kỷ yếu nữ sinh hôn ngực bạn gái gây xôn xao. Ngoài ra, còn có hai nữ sinh hôn nhau, bị trói bằng băng keo và bỏ vào thùng rác.


Chuyện tình cảm động bên hồ sen!


Em bé xăm đầy mình gây sốc. Song cũng có ý kiến cho rằng em bé được vẽ lên người chứ không phải xăm, hay đây chỉ ảnh Photoshop.


Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)