Tình yêu - giới tính 2011-10-22 01:57:53

E chả biết quái gì,như a thế là chuẩn rồi =))


[size=4]Kích cỡ "cậu nhỏ" bao nhiêu là vừa?[/size]





Đây không chỉ là băn khoăn của cánh nam giới mà ngay cả chị em cũng muốn biết chiều dài "thằng bé" của chàng đã thuộc dạng "chuẩn" chưa.




Với nam giới, 'cậu nhỏ' là biểu hiện cho nam tính và sự hấp dẫn của người đàn ông. 'Cậu nhỏ' càng hoành tráng và thời gian cương cứng càng lâu, nam giới càng tự hào về bãn lĩnh phái mạnh của mình. Chính vì thế, các quý ông trong các câu chuyện nói với nhau, vẫn thường muốn biết kích cỡ 'cậu bé' của bạn bè để sơ với bản thân.



Các bác sĩ đã đưa ra một số tiêu chuẩn chung cho kích cỡ 'cậu nhỏ' để biết đâu là 'chuẩn.







1. 'Cậu nhỏ' dài bao nhiêu là bình thường?



Theo nghiên cứu, dương vật của nam giới ở chiều dài từ 5,5-9cm khi không cương là bình thường, khi cương, nên ở trong khoảng 13-14cm. To hơn như vậy được coi là hàng 'khủng'. Còn 'cậu bé' khiêm tốn nghĩa là khi bình thường, đo từ xương mu đến đầu dương vật dài chưa đến 4cm, khi cương cứng chỉ khoảng 6-8 cm. Thường là dương vật khi cương cứng dưới 10 cm bị coi là quá nhỏ.



Một điều cần lưu ý, không nên nhìn dương vật lúc chưa cương để khẳng định 'cậu nhỏ' to hay bé. Thường dương vật nhỏ khi cương cứng sẽ to gấp đôi, trong khi dương vật to thì khi cương cứng chỉ tăng lên khoảng 80%.








. Có phải 'cậu bé' càng to, phái nữ càng thích?



Không hẳn dương vật to mới mang lại cảm xúc thăng hoa cho bạn đời, điều đó còn phụ thuộc vào cách ân ái của bạn. Tuy nhiên, phần đông nam giới có chiều dài 'cậu bé' dưới chuẩn thường mặc cảm tự ti và vì thế khó có thể có được một màn ân ái hoàn hảo. Ngược lại, khi 'cậu bé' hoành tráng, nam giới thường tự tin và hứng thú với chuyện 'yêu'.



Thường thì dương vật ở mức độ bình thường, cộng với khả năng 'yêu' của bạn sẽ khiến phải nữ thăng hoa. Phụ nữ không cần hàng 'khủng', nhưng họ cũng không muốn hàng quá khiêm tốn, chỉ cần ở mức độ vừa phải.



Ngoài ra, cũng có nghiên cứu cho thấy, độ cương cứng của dương vật tạo ra nhiều khoái cảm hơn. Cảm xúc tình dục ở nam giới tăng dần lên do sự cọ xát, mức độ trơn ướt của âm đạo càng nhiều càng làm tăng cảm giác và nam giới đạt được cảm giác cao nhất (gọi là khoái cực) khi xuất tinh, do đó cũng không phụ thuộc vào kích thước dương vật.







3. 'Cậu bé' to quá sẽ khó phù hợp với bạn tình?



Không hẳn vậy. Âm đạo không phải là một ống rỗng mà thường xẹp, hai thành âm đạo luôn áp vào nhau và nhờ có tính co giãn rất tốt cho nên phù hợp với mọi kích thước của dương vật. Ngoại trừ những người phụ nữ có cấu tạo âm đạo quá to thì phần đông, âm đạo của phụ nữ co giãn, cho nên có thể phù hợp với mọi kích cỡ 'cậu bé'.







4. Kích cỡ trung bình của 'cậu bé' trên thế giới là bao nhiêu?



Theo khảo sát, 'cậu bé' của đàn ông châu Á thuộc dạng nhỏ nhất, trong đó, nam giới Việt thuộc dạng kích cỡ trung bình là 11,5 cm. Bé nhất là Hàn Quốc, dưới 10cm, Trung Quốc dài hơn một chút, gần 11cm.



Châu Phi là nơi nam giới có kích cỡ to nhất, trong đó đàn ông Congo dẫn đầu với 'cậu nhỏ' dài gần 18cm.



Ở khu vực Mỹ La tinh, đứng đầu là đàn ông Ecudo với kích cỡ "chú nhỏ" 17,59 cm, tiếp đó là Colombia với chiều dài 17,03 cm, Argentina là 14,59 cm, còn Chile gần nhỏ nhất khu vực với độ dài 14,88 cm.



Đàn ông Tây Ban Nha đứng thứ 74 thế giới với chiều dài "cần tăng dân số" trung bình là 13,85 cm.



Đàn ông Mỹ có kích cỡ "của quý" trung bình 12,9 cm, Mexico 15,68 cm, Brazil là 13,78 cm, Hungary 16,51 cm.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)