Hot boy - hot girl 2021-06-16 05:44:50

Được gạ cho 150 triệu và căn nhà nếu ở bên chủ thầu xây dựng 1 hôm, gái xinh đáp: 'Em có nhà rồi chị ơi!'


Có khi gái xinh còn giàu hơn cả ông chủ thầu xây dựng thì cười cả ngày.
Nổi danh là "nữ thần học đường" một thời, Võ Ngọc Trân thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô nàng hiện tại đang sở hữu gần triệu lượt follow (989K) trên mạng xã hội, được đông đảo netizen quan tâm, yêu mến. Thế nhưng, sự nổi tiếng của gái xinh đôi khi cũng dẫn đến những tình huống vô cùng khó chịu, bực dọc.


Gái xinh Võ Ngọc Trân


Mới đây, Võ Ngọc Trân đã đăng tải đoạn tin nhắn một người liên tục gạ gẫm, muốn "mời" cô nàng đi gặp một thầu xây dựng nào đó với những khoản cấp dưỡng tăng dần theo tin nhắn. Ban đầu là 2500 đô (khoảng 57 triệu đồng) nhưng khi gái xinh vẫn im lặng, người ấy đã vội tăng thêm 500 đô cho dễ nói chuyện hơn.

Đến khi con số được đưa lên tới 150 triệu cho việc "bên anh ấy một hôm", Võ Ngọc Trân đành phải lịch sự cất lời từ chối. Thế nhưng đối tượng vẫn không chịu dừng lại mà vẫn tiếp tục quấy rối, đem cả nhà ra để mời gọi gái xinh. Trước sự việc khó chịu trên, Võ Ngọc Trân chỉ bàn luận, cho rằng dạo này có nhiều gái xinh trá hình quá nên người ta đánh đồng nhầm cả cô nàng.


150 triệu không thành, "bà mai" còn lấy cả căn nhà ra để mồi chài gái xinh


Được biết, ngoài diện mạo xinh xắn, Võ Ngọc Trân còn là một Gen Z nổi bật với khả năng kiếm tiền cũng giỏi không kém. Sở hữu công việc kinh doanh ổn định, "nữ thần học đường" đã tự thân mua nhà, lận lưng mấy cuốn sổ tiết kiệm khiến ai cũng phải trầm trồ. Dường như anh thầu xây dựng và "bà mai bất đắc dĩ" đã chọn nhầm đối tượng để gạ gẫm mất rồi!




Nè nha, có nhà có sổ tiết kiệm đủ đầy rồi nha!



Không chỉ xinh xắn, Võ Ngọc Trân còn giỏi cả kiếm tiền
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)