Hot boy - hot girl 2021-06-15 07:29:48

Ái nữ nhà Minh Nhựa khoe sắc vóc quyến rũ khác lạ, râm ran tin đồn 'dao kéo'


Joyce Phạm hay còn biết đến với tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, là ái nữ của đại gia Minh Nhựa và cũng là người con nổi tiếng nhất cho tới bây giờ.

Cô nàng được ưu ái gọi tên trong hội rich kid thế hệ mới của Việt Nam khi sở hữu nhãn hiệu thời trang riêng, siêu xe "thần gió" Pagani Huayra có trị giá 80 tỷ đồng cùng với tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ.



Không chỉ nổi tiếng với gia thế giàu có, Joyce Phạm còn gây bất ngờ khi lên xe hoa và trở thành mẹ bỉm ở độ tuổi khá trẻ, nhanh chóng bước vào hội mẹ bỉm hot hit nhất nhì Vbiz. Sau khi sinh em bé đầu lòng, cô nàng sớm lấy lại vóc dáng đẹp như mơ và được khen ngợi là ngày một mặn mà, quyến rũ.



Để mừng sinh nhật tuổi 22, Joyce Phạm tung một loạt ảnh đủ mọi concept, nhưng tất cả đều làm bật lên sắc vóc đầy thu hút của cô nàng "gái một con". Ái nữ nhà Minh Nhựa chịu khó biến hóa từ phong cách sang chảnh, ngọt ngào cho đến quyến rũ nghẹt thở.



Vốn là người giữ gìn hình ảnh cực kỳ cẩn thận, lần hiếm hoi ngực đầy eo thon này của cô nàng khiến cho cộng đồng mạng phải choáng ngợp.

Bên cạnh cơn mưa lời khen dành cho diện mạo mới mẻ và body săn chắc của cô nàng, đã có không ít bình luận đặt dấu chấm hỏi liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ, sự lột xác 180 độ của Joyce Phạm gây bất ngờ đến độ người ta phải nghi ngờ cô nàng đụng chạm dao kéo để đạt được nhan sắc hoàn mỹ đến vậy.



Chỉ thay đổi layout make up, Joyce Phạm khiến dân tình "bán tín bán nghi" về chuyện nâng mũi. Tuy nhiên, cô nàng nhanh chóng phủ nhận chuyện này và khẳng định tất cả là nhờ áp dụng tuyệt chiêu đánh khối đúng cách.



Liên tiếp xuất hiện những bình luận liên quan đến sự thay đổi về diện mạo của cô nàng: cân nặng, nét khác lạ trên gương mặt và thậm chí là cả… nghi ngờ tu sửa vòng 1.



Cách đây không lâu, bức ảnh được cho là cô nàng đăng tải để "khoe khéo" vòng 1 cũng khiến cư dân mạng phải dậy sóng. Kể từ khi có bầu và trở thành mẹ bỉm, gò bồng đảo của Joyce Phạm có phần nảy nở hơn rất nhiều.



Ngay dưới bức hình này đã có không ít tranh cãi về vấn đề cô nàng liệu có dao kéo hay không.

Dù phải đón nhận vô số ý kiến trái chiều về chủ đề nhạy cảm này nhưng cho tới bây giờ Joyce Phạm vẫn không hề có bất kỳ đáp trả cụ thể nào. Vậy nên, rất khó để có thể khẳng định rằng cô nàng đã chọn tu sửa vòng 1 sau sinh, hay thực sự chỉ là sự thay đổi tự nhiên của cơ thể.

Dẫu sao thì diện mạo nóng bỏng này cũng đã giúp mẹ bỉm xoá nhoà hình ảnh cô tiểu thư ngày trước, dễ dàng ăn điểm quyến rũ, hút hồn.


Điều duy nhất có thể khẳng định là vòng 1 của cô nàng đã có thay đổi rõ rệt kể từ khi làm mẹ.

Không ít mẹ bỉm gặp phải tình trạng "xập xệ" sau khi cai sữa cho con, chứ không hề may mắn tậu về được đường cong nghẹt thở như Joyce Phạm. Vậy nên, câu chuyện chăm sóc vóc dáng với mẹ bỉm là cực kỳ quan trọng, vì nó ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin cũng như diện mạo của phái đẹp.

Nếu không có những biện pháp phù hợp, vòng 1 của chị em sẽ khó mà hút hồn như thời còn con gái.

- Thay đổi chế độ ăn:

Phái đẹp cần chú ý bổ sung những thực phẩm giàu estrogen vì estrogen đóng vai trò quan trọng trong việc tăng kích thước và hình dạng của vòng 1. Một số thực phẩm rất cần thiết đó là hạt vừng, hạt nho, thức ăn chứa đường hoặc chế phẩm từ sữa ít béo.

Có thêm cà rốt, rau xanh, súp gà chứa nhiều estrogen cũng giúp tăng kích cỡ ngực hiệu quả.

Ngoài ra, chị em cần hạn chế ăn chất béo động vật, bia rượu, cà phê mà thay vào đó nên tăng cường lượng ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và trái cây tươi, thực phẩm giàu vitamin B và E cũng giúp duy trì độ đàn hồi hiệu quả cho vòng 1.



- Tạo thói quen massage vòng 1:

Massage ngực là phương pháp giúp kích thích máu ở ngực lưu thông đồng thời giúp các mô ngực hoạt động. Trong quá trình massage, cơ thể sẽ sản sinh hormone prolactin có thể kích thước vòng 1 hiệu quả.

Cách thực hiện: Sử dụng 2 bàn tay xoa vào nhau cho nóng rồi để lòng bàn tay đặt lên trên 2 bầu ngực, có thể kết hợp thêm tinh dầu. Massage theo hình tròn từ bên ngoài vào trong, hướng từ dưới lên trên, động tác cần nhẹ nhàng để tránh làm nhão ngực.

Nên thực hiện massage khoảng 5 phút vào buổi sáng và 10 phút vào buổi tối trước lúc ngủ.


Massage vừa tốt cho sức khoẻ phái đẹp lại tăng hiệu quả cải thiện vòng 1.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)