Hot boy - hot girl 2021-06-22 17:27:31

'Sốc giật' với clip khoe thân của nữ streamer nổi tiếng xứ Hàn: Hết vạch áo lại cởi quần


Dù đã bị nền tảng ra án phạt vì những hành động gợi cảm quá đà nhưng nữ streamer này vẫn không dừng lại, thậm chí còn nghĩ chiêu trò lách luật.


Streamer vốn là mảnh đất màu mỡ cho những cô gái xinh đẹp, quyến rũ và không ngại ăn mặc thật gợi cảm. Họ sẽ trò chuyện, chơi game hoặc ăn uống, làm một việc nào đó trước ống kính và cố gắng thu hút được càng nhiều khán giả càng tốt. Khi cạnh tranh trong nghề này càng cao thì nhiều streamer càng nghĩ ra những chiêu trò gây sốc.

Như nữ streamer Padak ở Hàn Quốc, nổi tiếng vì những hành động vô cùng nóng bỏng, táo bạo khiến người xem phải dỏ mặt. Cô không ngại mặc áo trễ cổ và dí sát vòng 1 của mình vào ống kính. Thậm chí khi nền tảng AfreecaTV phải ra điều khoản cấm nữ streamer lộ đồ lót trước khung hình, ai vi phạm sẽ bị phạt thì Padak nghĩ ra chiêu “Không mặc nội y thì không bị lộ, vì thế cũng không có án phạt".

Thậm chí Padak ngày càng táo bạo với những hành động vô cùng khiêu khích đến mức phản cảm. Chẳng hạn như mặc một chiếc áo ngắn cũn cỡn rồi kéo sang hai bên, để hở gần hết vòng 1. Cô còn sẵn sàng kéo quần trễ xuống và cho tay vào vùng nhạy cảm.

Padak vốn có thân hình quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, nay còn thêm những động tác gợi cảm nữa thì càng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Rất nhiều người cho rằng, phải có những án phạt nặng hơn cho Padak, tránh việc các nữ streamer đổ xô theo trào lưu này, sẵn sàng làm những hành động khiêu khích nhất để gây chú ý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)