Chuyện shock 2011-06-06 10:37:58

Dùng lưỡi dập tắt 70 điếu thuốc đang cháy


Một điếu thuốc đang cháy dí vào da thịt chúng ta còn chẳng chịu được nữa là 70 điếu, hơn nữa lại vào lưỡi chứ. Vậy mà ảo thuật gia đến từ New York đã lập được kỳ tích này.

Ông Richie Magic, 55 tuổi, đến từ Scarsdale, New York (Mỹ) đã lập kỷ lục thế giới, chỉ trong 60 giây đã dập tắt được 70 điếu thuốc đang cháy. Ông thực hiện kỷ lục này vì muốn gửi thông điệp tới tầng lớp thanh niên, hãy bỏ thuốc lá.




[justify]Mỗi lần ông Magic cho 5 điếu thuốc lá đang cháy vào miệng cùng một lúc, rồi ông nhai chúng thật nhỏ, sau đó mới nhả ra ngoài. Quả là việc làm quá khó khăn với người bình thường.

Kỷ lục có “1-0-2” này đã thu hút sự chú ý của mọi người tại quảng trường Washington Square Park. Một số người thì hò reo cổ vũ, trong khi số khác thì thấy rùng mình không dám nhìn trực diện.[/justify]

“Tôi muốn gửi thông điệp tới các bạn trẻ, điều này quan trọng hơn cả sức khỏe của tôi. Hút thuốc là thói quen cực kỳ nguy hại”, ông Magic tâm sự.




Sau màn trình diễn kỷ lục rợn tóc gáy này, lưỡi của ông Magic như ngả sang màu đen và thấy rõ những vết bỏng rộp. “Tôi thấy thật khủng khiếp, lưỡi của tôi như tê cứng, những lớp da như đang bong ra từng mảng”, chính chủ nhân cũng hãi hùng với kỷ lục của mình.

Những ngày này, ông Magic chỉ có thể ăn đồ ăn dạng lỏng, tuyệt đối kiêng đồ ăn cay vì vết bỏng trên lưỡi của ông quá nặng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)