Chuyện lạ 2018-03-19 04:51:00

Dùng điện thoại 30 phút khi đi vệ sinh, chàng trai bị liệt toàn thân


Một thanh niên Trung Quốc bị liệt toàn thân sau khi mải lướt điện thoại trong nửa tiếng ngồi trên bồn cầu.

Ảnh minh họa


Theo World Of Buzz, chàng trai 24 tuổi, sống ở thành phố Trùng Khánh, từng là một thanh niên khỏe mạnh không gặp vấn đề gì về sức khỏe. 3 năm trước, trong một lần đi vệ sinh, chàng trai mang theo chiếc smartphone vào để giết thời gian trong lúc giải quyết nỗi buồn.

Khoảng 30 phút sau, không thấy chàng trai ra ngoài, các thành viên trong gia đình lo lắng bèn vào kiểm tra. Họ sốc khi thấy nam thanh niên nằm bất tỉnh giữa sàn nhà và lập tức đưa anh tới viện. Tuy nhiên, từ lúc tỉnh lại, anh bị liệt hoàn toàn.

Bác sĩ giải thích do chàng trai ngồi một tư thế quá lâu, gây cản trở việc lưu thông máu trong cơ thể. Ngoài ra, không gian trong nhà vệ sinh bị chật hẹp quá khiến không khí tuần hoàn kém. Chính vì thế, khi bất ngờ đứng lên sau nửa tiếng ngồi một chỗ, nguy cơ thiếu hụt oxy lên não càng tăng cao.

Ngoài ra, bác sĩ cũng cho hay việc không tập trung đi vệ sinh có thể dẫn tới tình trạng táo bón và khiến trực tràng phải làm việc nhiều hơn. Hơn nữa, tình trạng của chàng trai cũng có thể một phần do anh không thường xuyên tập thể dục.

Sau khi đọc về trường hợp của chàng trai, nhiều người dùng mạng đã lập tức liên hệ và tự nhắc nhở mình. "Thật đáng sợ. Từ nay tôi sẽ không cầm theo điện thoại lúc đi vệ sinh nữa đâu", một thành viên bình luận.

"XXX, bọn mình sẽ đập cửa xông vào nếu cậu ở trong toilet hơn 10 phút đấy nhé. Bọn mình quan tâm đến cậu lắm", một thành viên khác gửi lời nhắn tới người bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)