Chuyện lạ 2011-06-08 04:45:55

DUNG BIKINI DE AN CAP Y TUONG


Một bộ ảnh của ba người mẫu Bắc Linh, Thùy Linh và Khánh Phương đã chụp trong sân bóng, sau khi được tung lên mạng bị người xem phản đối kích liệt vì bộ ảnh dạng này đã được các mỹ nhân Trung Quốc thực hiện từ rất lâu rồi. Trong bộ ảnh đó họ chụp ngoài sân bóng sình lầy thực sự, các pha tranh chấp, góc máy…rất đẹp. Còn bộ ảnh này chụp trên sân bóng mini cỏ nhân tạo, sử dụng photoshop giả tạo nhìn thấy rõ…



Làm nghệ thuật cái cần nhất là ý tưởng, nhưng trong nghệ thuật Việt, các sao cứ đua nhau “đạo ý tưởng” từ người khác, phải chăng do tính lười suy nghĩ hay do học hỏi không biết chọn lọc. Việc đào ý tưởng đã được lên án từ lâu, tuy nhiên không giảm mà ngày càng có dấu hiệu rõ rệt hơn.







Dẫn bóng đến tận khung thành mà chân còn sạch trơn khi bóng đầy bùn sình











Dùng giầy cao gót để đá bóng ?

(Ảnh: Ngoisao.net)

Một vài ảnh của mỹ nhân Trung Quốc:







(Ảnh: Bongda.com.vn)

Dẫu biết người Việt không thiếu tính sáng tạo, nhưng họ luôn chạy theo những gì không thuộc về mình, tại sao không tạo riêng cho mình một phong cách mới ? Học tập bắt chước người khác không phải là xấu, nhưng phải biết chọn lọc cho phù hợp với bản thân mình. Đã vậy, đạo ý tưởng của người khác, nhưng sao Việt lại dùng giầy cao gót để đá bóng thì quả thật không còn gì để bàn cãi nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)