Tình yêu - giới tính 2011-07-21 09:53:50

Dù tim em không chỉ mình anh nhưng người em chọn là anh


Và nếu đọc những dòng này, chồng sẽ biết rằng cho dù trong tim em không chỉ có chồng, nhưng người em chọn là chồng, và vì em là người có lòng tự tôn cực kỳ cao, nên chồng yên tâm rằng em sẽ mãi mãi tôn trọng quyết định của mình chồng nhé!


Thư gửi chồng yêu


Chồng yêu dấu,


Sẽ có những lúc em làm chồng buồn, vì sao chồng biết không? Vì em không phải là một người con gái toàn tâm toàn ý yêu chồng như chồng mong đợi. Vì sẽ có những lúc chồng vô tình thấy em thẫn thờ trước màn hình máy tính hay nhìn ra xa xăm với một khúc nhạc buồn hay một ca khúc thất tình nhẹ nhàng lãng mạn, đó là lúc em đang nhớ về một người cũ…Cho dù khi em quyết định gắn bó suốt đời với chồng, thì người ấy trong em vẫn không thể tan biến được. Em, dù đã cố tình giấu mối tình ấy vào một góc khuất trong trái tim, nhưng nếu chồng muốn biết, em sẽ không ngại chia sẻ. Em không muốn giấu, vì em tin chồng em sẽ hiểu. Em đã từng yêu, đã từng có những kỷ niệm đẹp, cũng đã từng trải qua những cung bậc cảm xúc yêu ghét giận hờn, và cuối cùng là cảm giác đau đớn chia tay…Tại sao em phải quên, tại sao em phải che giấu?


Dù không thể nói chồng đừng để ý, chồng đừng buồn, vì em biết nếu yêu em chồng sẽ không thể làm được điều đó. Nhưng em chỉ muốn nói với chồng rằng, chồng hãy yên tâm, lý trí và con tim em sẽ dẫn lối để em không bao giờ làm gì có lỗi với chồng.


Em đến với chồng chẳng phải bằng tình yêu sét đánh, cũng chẳng phải do sự tình cờ lãng mạn, chỉ là vì bố mẹ hai bên sắp xếp gặp gỡ mà thôi. Thế nên tình cảm nó cũng tiến triển từ từ, mơ hồ lắm để có lúc em nghĩ rằng mình sẽ chẳng thể là gì của nhau. Em biết chồng không nghĩ thế, em biết từ lúc gặp em chồng đã có tình cảm với em rồi. Em biết mỗi lần đi chơi, chồng muốn lắm được cầm lấy tay em mà không thể. Chồng tinh tế lắm, vì chồng biết là em không muốn mà. Rồi một thời gian dài, mình chẳng gặp gỡ, chồng thắc mắc không hiểu vì sao lần hẹn nào em cũng từ chối, để rồi sau nhiều lần như thế, chồng cũng thôi không nhắn tin hẹn hò… Đó là lúc em bắt đầu yêu, nhưng người đó chẳng phải là chồng…



Ảnh minh họa: Chrystalblueisboo


Em đã nghĩ rằng tình yêu là tất cả, có tình yêu thì mọi khó khăn cũng sẽ vượt qua. Em đã mơ mộng nhiều lắm, cho một tình yêu đầu tiên để rồi thất vọng nhận ra rằng chuyện tình cảm không đơn giản như mình vẫn tưởng.


Chia tay mối tình đầu…


Em đau khổ, vật vã, và ốm 2 tuần. Rồi em xác định, mình phải mạnh mẽ, và mình còn nhiều việc cần giải quyết ở phía trước. Em trở lại với cuộc sống như trước đây, nhưng trong lòng em giờ nặng thêm một nỗi buồn…


Chồng không thể biết chuyện gì đến với em. Nhưng sau một thời gian dài không liên lạc ấy, chồng…trở lại, cứ như chồng biết rằng, lúc ấy là lúc em cần một bờ vai.


Rồi vì em đang cần giải toả tâm trạng nặng trĩu của mình, em đồng ý đi chơi với chồng nhiều hơn. Rồi không hiểu vì sao, chồng hẹn hò em mỗi tuần 1 rồi 2 rồi 3 buổi. Chồng nói thường xuyên hơn những chuyện gia đình chồng, những chuyện tương lai, em ngồi nghe và chỉ cười…nghĩ rằng trước đây mình cũng vô tâm quá, chuyện nhà mình thì người ta biết rõ, chuyện nhà người ta mình lại chẳng biết chút gì…chắc vì sự quan tâm đến đối phương của mình không giống nhau.





Ảnh minh họa: rubixcu8e


Rồi như một thói quen, đôi lúc em bắt đầu thấy nhớ chồng, và vui lắm mỗi lần gặp gỡ…


Rồi như một lẽ tất nhiên, chồng nói chồng yêu em sau một thời gian hò hẹn…


Em… bảo rằng em cần thời gian…Chồng bảo rằng chồng sẽ đợi ngày đó!


Ngày đó…cũng chẳng xa lắm chồng nhỉ, vì lúc ngồi viết những dòng này, em đã đồng ý sẽ là vợ của chồng rồi.


Và nếu đọc những dòng này, chồng sẽ biết rằng cho dù trong tim em không chỉ có chồng, nhưng người em chọn là chồng, và vì em là người có lòng tự tôn cực kỳ cao, nên chồng yên tâm rằng em sẽ mãi mãi tôn trọng quyết định của mình chồng nhé!


Cuối cùng, hơn tất cả, em muốn một lần được nói với chồng rằng: "Em yêu anh lắm, chồng yêu!"


Theo : tin180.com 3adore3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)