Bóng đá 2011-11-22 00:12:51

Định hướng mới cho bóng đá Việt Nam


Sau trận thua Myanmar trong trận tranh giải 3 , em thấy tốt hơn hết LĐ bóng đá VN cũng như NHM lên thừa nhận 1 điều bóng đá nam VN sẽ không bao giờ vượt qua cái ao làng Đông Nam á. Cứ mỗi lần Seagame hay VFF là 1 lần hết báo chí với bình luận viên hò hét VN sẽ vô địch thế này thế kia, nhưng cuối cùng thì vẫn là NHM thất vọng nhất.

Trong khi với từng ấy năm, từng ấy tiền đầu tư + tiền thưởng khủng vậy mà dành cho bóng đá nữ thì không biết chừng các chị ấy đã vô địch châu Á rồi , hoặc cao hơn là được đá giải vô địch thê giới rồi. Nhìn các giải Seagame trước khi các chị ấy giành được HCV thì báo chí cũng như LĐ , nhà tài trợ thưởng rất ít mà em cảm thấy tội nghiệp cho các chị quá.Trong khi các cầu thủ nam mới chỉ vào CK thôi mà tán tụng không hết lời, thưởng nọ thưởng kia , xong lúc thua thì lại kiếm hết cớ này cớ nọ để đổ lỗi. Hy vọng với những lời đóng góp này thì em mong bóng đá VIệt Nam cần định hướng mà phát triển nền bóng đá sao cho phù hợp ,chứ không phải cố đấm ăn xôi về bóng đá nam nữa.

Điều này có lẽ cần nhất là sự ủng hộ của NHM, chứ nếu đợi bóng đá nam VN là vua ĐNA thì còn phải chờ dài dài + thất vọng nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)