Sao thế giới 2014-03-28 08:24:01

Diễn viên "phim đen" khoe thân mừng Bayern vô địch


Nữ diễn viên phim cấp 3, Kiki Vidis vừa khiến giới mày râu điên đảo khi khoác lên mình chiếc áo truyền thống của Bayern Munich đầy gợi cảm và bày tỏ tình yêu với đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

 
Bayern Munich tự hào có CĐV gợi cảm như Kiki Vidis

Sinh ra ở Queensland (Australia), Kiki Vidis được biết đến với hàng loạt ảnh nóng cho tạp chí dành riêng cho phái mạnh và đặc biệt là thành danh trong lĩnh vực đóng phim "cấp ba".




Trước khi trở thành ngôi sao được báo giới săn đón như hiện nay, Kiki Vidis là một y tá. Tuy nhiên, có vẻ nghề y không đảm bảo cuộc sống như mong đợi và khiến cho cô luôn rơi vào tình trạng khốn khổ. Vì thế, Kiki Vidis chuyển nghề và ngành công nghiệp làm phim dành cho người lớn được cô lựa chọn. Lập tức Kiki giành được không ít thành công cùng nhiều khoản tiền hậu hĩnh.




Điều khá bất ngờ ở Kiki là cô rất mê bóng đá và là fan trung thành của Bayern Munich. Cô và nhóm bạn từng có màn ăn mừng tưng bừng khi "Hùm xám" đăng quang chức vô địch Champions League mùa trước với thân hình không mảnh vải che thân. Mới đây, Kiki tiếp tục tung ra chùm ảnh mới để chúc mừng đội bóng yêu thích vừa bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga.
Được biết, ước mơ lớn nhất của Kiki là mời được thần tượng tiền vệ Franck Ribery… đóng phim với mình. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)