Sao thế giới 2014-03-28 04:18:23

(kisu)Từ đỉnh cao sự nghiệp tới kiệt quệ vì nợ nần của Tú Văn


Nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong một thời - Trần Tú Văn - phải chắt bóp từng đồng, tiết kiệm tối đa chi phí của bản thân sau khi gánh những khoản nợ khổng lồ từ chồng cũ.

Hôm 27/3, trang 21cn gây sốc khi đưa tin về cuộc sống hiện tại của Trần Tú Văn - một trong những nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong một thời. Trong những hình ảnh được báo giới đăng tải, không ai còn nhận ra Tú Xảo xinh đẹp trong Ngày mai trời lại sáng. Thay vào đó là một người phụ nữ 52 tuổi với những dấu vết thời gian hằn rõ trên khuôn mặt khi phải sống lam lũ và chắt bóp từng đồng để gánh những khoản nợ khổng lồ của chồng cũ.
Những hình ảnh mới nhất của Trần Tú Văn.
Theo 21cn, Tú Văn đang sống một mình trong một khu nhà trọ nghèo ở một con hẻm nhỏ tại Hong Kong và cắt giảm chi tiêu tối đa của bản thân để lo cho con trai. Cũng theo trang tin này, sau những biến cố của gia đình, con trai Tú Văn có dấu hiệu bị trầm cảm.
Khán giả truyền hình biết tới cái tên Trần Tú Văn qua hàng loạt bộ phim nhưNgày mai trời lại sáng, Thiện nữ u hồn, Phong vân tuế nguyệt... Đặc biệt, vai Tú Xảo trong Ngày mai trời lại sáng của cô từng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem và đưa tên tuổi Trần Tú Văn trở thành một trong những nữ diễn viên sáng giá nhất vào thời điểm đó.
Tuy nhiên, cuộc đời của người đẹp sinh năm 1962 chuyển sang một trang mới khi cô quyết định kết hôn với Lâm Quốc Hùng vào năm 1983, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tới thời điểm này, đây là sai lầm lớn nhất của Trần Tú Văn và là nguyên nhân sâu xa của tấn bi kịch mà nữ diễn viên đang phải gánh chịu. Chồng cô - Lâm Quốc Hùng liên tục làm ăn thua lỗ và để lại những khoản nợ lớn nhỏ chồng chất lên nhau. Năm 1998, hai vợ chồng bị lừa mất 10 triệu HKD, là số tiền dự định đầu tư xây dựng một trường đại học Phật giáo tại Trung Quốc. Cùng lúc đó, do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế Hong Kong, công ty nhà đất của Lâm Quốc Hùng cũng lâm vào tình trạng khốn đốn. Trần Tú Văn đem toàn bộ số tiền kiếm được tại ATV trong 3 năm cho chồng song chỉ như "muối bỏ bể".
Trần Tú Văn và chồng cũ - Lâm Quốc Hùng.
Theo một số nguồn tin, Lâm Quốc Hùng đã nợ hàng chục triệu HKD và Trần Tú Văn phải nai lưng trả nợ cho chồng. Những người thân và bạn bè Trần Tú Văn từng khuyên cô rời xa người chồng bội bạc khi Lâm Quốc Hùng bỏ trốn, mặc cho nữ diễn viên trả nợ một mình. Song mãi tới năm 2011, Trần Tú Văn mới ly dị Lâm Quốc Hùng sau gần 30 năm chung sống và tiếp tục đối mặt với những khoản nợ chồng chất từng vay để trả nợ cho chồng cũ.
Trần Tú Văn từng sống những ngày tháng lầm lũi, khốn khổ vì những khoản nợ của chồng.
Hiện tại, dưới sự giúp đỡ của người đồng nghiệp Âu Dương Chấn Hoa, Trần Tú Văn đã ký hợp đồng với công ty quản lý và chuẩn bị trở lại làng giải trí. Theo tờ 21cn, nữ diễn viên đã phải tích cực tập luyện và thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt để tìm lại vóc dáng thuở nào.
Những hình ảnh thời còn ở đỉnh cao sự nghiệp của Trần Tú Văn. 
Vai Tú Xảo trong Ngày mai trời lại sáng của Trần Tú Văn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Năm 1979, Trần Tú Văn tốt nghiệp lớp huấn luyện của Lệ Đích điện thị (tiền thân của ATV).
Năm 1980, Trần Tú Văn được biết đến với vai diễn trong Phù sanh lục kiếp cùng với Lâm Quốc Hùng. Trong một cuộc phỏng vấn K100 năm 1993, Tú Văn tiết lộ Lâm Quốc Hùng là bạn trai đầu tiên và cũng là duy nhất của nữ diễn viên sau khi cặp đôi kết hôn vào năm 1983.
Trong những năm 1980, Trần Tú Văn liên tục tham gia các phim cổ trang, sánh vai với các diễn viên nổi tiếng như Trương Quốc Vinh, Vạn Tử Lương, Khương Đại Vệ và ra nhiều album ca nhạc với những thành công nhất định.
Sau khi kết hôn, Trần Tú Văn quyết định rút lui khỏi giới giải trí để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Năm 1987, cô sinh hạ con trai đầu lòng, đặt tên là Lâm Thượng Trí.
Sau những biến cố trong cuộc sống gia đình, Trần Tú Văn quyết định trở lại showbiz và tìm lại những ánh hào quang ngày nà
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)