Sao thế giới 2014-02-12 06:34:53

Diễn viên phim cấp 3 đau đớn vì ngực khủng


[size=6]Diễn viên đóng phim cấp 3 - Elizabeth Starr ví vòng 1 như quả bom hẹn giờ, có thể giết chết cô bất cứ lúc nào.[/size]
Với công việc là một diễn viên phim cấp ba, Elizabeth Starr luôn mưu cầu một thân hình bốc lửa giúp cô thăng tiến nhanh và nhận được nhiều hợp đồng. Chính vì thế, khoảng 15 năm trước, người phụ nữ 44 tuổi đã đi nâng ngực bất hợp pháp nhằm thúc đẩy sự nghiệp của mình.
Tuy nhiên, thay vì dùng silicon thông thường như những người nâng ngực khác, Elizabeth Starr lại lựa chọn bơm bằng polypropylene (cấy ghép vú chuỗi). Phương pháp này làm kích thích mô ngực khiến vòng 1 liên tục to lên.

Elizabeth Starr khốn khổ với vòng 1 ngoại cỡ
Từ size ngực tự nhiên 36D, hiện tại vòng 1 của bà mẹ 2 con có chiều cao 1m67 và nặng hơn 55kg đến từ Las Vegas đã phát triển chóng mặt lên tới kích cỡ 36O và đem đến nhiều hệ lụy cho chủ nhân. Bản thân Elizabeth Starr thừa nhận rằng ngực của mình như một quả bom hẹn giờ, và có thể xuất hiện cục máu đông hay nhiễm trùng và cướp đi tính mạng cô bất cứ lúc nào. "Vòng 1 siêu cỡ đã hủy hoại cuộc sống của tôi".
Được biết, Elizabeth đã trải qua 63 lần phẫu thuật để khắc phục và sửa chữa bộ ngực của mình. Nhưng các bác sĩ nói rằng, cần phải loại bỏ vòng 1 để giữ lấy mạng sống.
Phương pháp cấy ghép ngực bằng polypropylene đang gây tranh cãi, bởi nó làm vòng 1 to lên theo thời gian. Nhưng lạ thay, bất chấp mọi nguy hại, những sao đóng phim cap ba như Elizabeth Starr vẫn liều mạng thử sức. Cách nâng ngực này hiện đang bị cấm ở Liên minh Châu Âu và Hoa Kỳ vì những nguy hiểm mà chúng gây ra cho người dùng.

Vòng 1 như quả bom hẹn giờ có thể lấy mạng Elizabeth Starr bất cứ lúc nào


Phương pháp cấy ngực bằng polypropylene làm vòng 1 to lên theo thời gian và đang bị cấm vì quá nguy hiểm



Để giữ lại tính mạng, Elizabeth Starr phải từ bỏ vòng 1 của mình


Elizabeth Starr năm 16 tuổi với vòng 1 vừa vặn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)