Sao Việt 2019-06-20 11:11:04

Diễn viên Lan Phương vào khách sạn 5 sao, giá 7.000 USD/đêm chụp ảnh gợi cảm


Nữ diễn viên “Nàng dâu order” khiến công chúng trầm trồ vì nhan sắc kiêu sa, nóng bỏng trong phòng tổng thống ở khách sạn 5 sao.

    [*]
    Dân mạng khui thêm chi tiết chứng minh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sinh ra là dành cho nhau [*]
    Chẳng cần váy vóc gợi cảm, Lý Nhã Kỳ vẫn gây ấn tượng khi 'đóng thùng' với vest [*]
    Hàng loạt sao Việt từng chăm con sai cách bị cư dân mạng “soi” không thể chuẩn hơn



Trong suốt những tập phát sóng của “Nàng dâu order”, Lan Phương không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp mà còn ghi điểm bởi vẻ đẹp dịu dàng cùng gu thời trang kín đáo, tiểu thư.



Hình ảnh của Lan Phương trong “Nàng dâu order” khiến nhiều người lầm tưởng cô chỉ có thể đẹp trong khuôn khổ truyền thống. Nhưng trong bộ ảnh mới, Lan Phương bỏ hết những chiếc đầm lộng lẫy, kiêu sa. Cô khoác lên mình những chiếc đầm ngủ hai dây tông đỏ và đen, đối lập nhau nhưng hút mắt đến khó cưỡng.



Lan Phương không ngại ngần thả dáng trong không gian căn phòng được gọi là “phòng tổng thống” của khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội. Đây từng là căn phòng được hai đời tổng thống mỹ lưu trú với giá hơn 7000 USD mỗi đêm.



Nữ diễn viên chia sẻ, sai lầm của phụ nữ là khi kết hôn và sinh con sẽ luôn có một sự tự ti bản thân giảm đi độ hấp dẫn và lười biếng làm mới mình, mà dồn cả thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình con cái.



"Phụ nữ đẹp nhất là khi họ tự tin, họ biết họ là ai, chiếm lĩnh vị trí nào trong gia đình của mình và khẳng định được nữ quyền trong cuộc sống xã hội. Bạn có thể mập béo, có thể lười biếng chăm chút cho mình nhưng bạn không thể bỏ rơi bản thân, không thể phủ nhận mình đẹp. Bản thân mình không cảm nhận được nội lực của bản thân, đừng mong ai công nhận bạn", Lan Phương chia sẻ.



Vẻ cuốn hút của bà mẹ một con.



Ở một góc ảnh khác, Lan Phương cuộn mình trong bồn tắm jumpsuit đen và áo lưới hờ hững. Trào lưu khoe ảnh phòng tắm vốn không còn xa lạ với các mỹ nhân Việt trong cái nắng oi bức của ngày hè.

Theo Dân việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)