Sao Việt 2019-06-25 05:53:03

Gặp lại "Trà cave" và dàn sao "Phía trước là bầu trời" sau gần 20 năm


Có người sống hạnh phúc với chồng con, có người làm mẹ đơn thân sống bình dị.
Sự kiện: Hậu trường những ngôi sao, Sao và xe, Ngôi sao điện ảnh Việt Nam



Sau 18 năm, dàn diễn viên bộ phim Phía trước là bầu trời có nhiều thay đổi. Bộ phim để lại nhiều dấu ấn với thế hệ khán giả 7X, 8X về cuộc sống của những thanh niên sinh ra ở vùng thôn quê lên thành phố học tập, kiếm sống. Nữ diễn viên Kiều Thanh khi đó đảm nhận vai Trà cave trong xóm trọ. Đó là nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt và tính cách mạnh mẽ, đanh đá. Trà bị những ánh mắt khinh thường, duy nhất một cậu thanh niên là Nam thấy trân trọng con người thẳng thắn của cô.



Kiều Thanh sau đó tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình, đáng kể phải nhắc tới phim Khi đàn chim trở về, Cảnh sát hình sự, Những giấc mơ dài, 7 ngày và một đời, Cuồng phong…



Thời gian gần đây, Kiều Thanh không mấy khi đóng phim. Cô giữ kín về người cha của con mình. Kiều Thanh giữ cách sống lạc quan, hay đi du lịch với bạn bè, người thân.



Nhân vật Nguyệt do Hà Hương thể hiện trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều trích đoạn gây sốt trở lại của Phía trước là bầu trời. Nguyệt là một cô gái thông minh nhưng thực dụng, xảo quyệt.



Ngoài cuộc sống, Hà Hương có nhiều thay đổi sau 18 năm. Cô tập trung cho công việc ở ngân hàng, theo đuổi đam mê nghề múa. Thời gian gần đây, Hà Hương xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện showbiz Việt nhờ việc bộ phim hot trở lại. Nữ diễn viên ra cuốn sách Cẩm nang thả thính và thảo mai với những đặc điểm từng gắn liền với vai diễn của cô cách đây 17 năm.



Vai chàng sinh viên chân chất, điềm đạm tên Nam do Nguyễn Thành Vinh - Á quân Đường lên đỉnh Olympia mùa đầu tiên đảm nhận. Đó là vai diễn đầu tiên của Thành Vinh. Nhân vật Nam từng có suy nghĩ tiêu cực khi tự tử nhưng đã được mọi người trong xóm trọ cứu giúp.



Sau 18 năm, Thành Vinh thay đổi diện mạo trở nên "phát tướng" hơn xưa. Anh có dịp trở về Việt Nam và tái ngộ cùng diễn viên Hà Hương. Hiện tại anh kết hôn với người vợ là bạn học từ cấp 3. Cả hai sinh sống tại Australia.



Thảo do Diệu Thảo hóa thân là một cô gái hiền lành, có nhiều bỡ ngỡ khi lên ôn thi đại học, cùng ở xóm trọ với các anh chị. Đây cũng là lần bén duyên màn ảnh rất tình cờ của Diệu Thảo.



Thực tế Diệu Thảo theo học đàn tỳ bà. Hiện là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.



Bất ngờ nhất khi mới đây Diệu Thảo đăng hình ảnh quyến rũ trên trang cá nhân, nhận được nhiều lời khen ngợi về sự phá cách. Thường ngày cô hay chọn phong cách dịu dàng nữ tính.



Nhân vật Thương do Thu Nga hóa thân để lại nhiều tình cảm mến mộ của khán giả. Đó là một cô gái hiền lành, biết suy nghĩ trước sau, sống chừng mực.



Hiện tại Thu Nga sống hạnh phúc bên chồng và hai con, ít tham gia đóng phim.



Nhung (Kiều Anh đóng) là nhân vật được yêu thích nhất trong phim nhờ nét đẹp dịu dàng và cách ứng xử khéo léo.



Kiều Anh hiện tại có cuộc sống bình dị khi là một bà mẹ đơn thân. Thi thoảng cô vẫn tham gia đóng phim, gần nhất là bộ phim Tình khúc bạch dương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)