Chuyện lạ 2010-07-17 07:14:12

Điện ảnh Indonesia khốn đốn vì Maria Ozawa


Giới chức đạo hồi tuyên bố giữa Indo và Ozawa không thể có điểm chung, dù là phim ảnh.
Những nhà lãnh đạo hồi giáo đất nước triệu đảo đã một phen nổi giận khi một nhà sản xuất phim nội địa đang đốc thúc mời diễn viên khiêu dâm 'gạo cội' xứ mặt trời mọc Maria Ozawa sang Indonesia tham gia bộ phim “Menculik Miyabi” – (Bắt cóc Miyabi).


Miyabi nổi tiếng với những vai diễn nóng bỏng bên Nhật

Maria Ozawa được biết đến với hàng loạt vai diễn khiêu dâm hạng nặng tại Nhật Bản. Được biết đến dưới cái tên thân thuộc Miyabi, cô nàng 23 tuổi này vốn mang trong mình 2 dòng máu, mẹ người Nhật Bản và bố người Pháp. Chính vì vậy, Miyabi được mọi người biết như là "một vẻ đẹp hoàn hảo của nét Á đông Nhật Bản xen lẫn với nét đẹp phương Tây".

Tuy nhiên, mặc cho sức ép từ thế giới hồi giáo, đạo diễn Adi Sudiadi vẫn quyết tâm thực hiện bằng được bộ phim với Maria Ozawa đóng vai một sinh viên vốn là hot girl trong trường đại học bị những kẻ khủng bố bắt cóc.

"Chúng tôi thề rằng Miyabi sẽ không đến Indonesia để đóng phim khiêu dâm, cô ấy đến đây vì một bộ phim nghệ thuật thực sự". Đạo diễn Sudiadi phân trần.

"Miyabi rất nổi tiếng trên thế giới và cô ta sẽ mang lại nhiều lợi ích cho điện ảnh Indonesia".

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).

Giữa hồi giáo và Miyabi không thể có điểm chung, dù là điện ảnh

Dĩ nhiên, là những người đứng đầu hồi giáo không chấp nhận lí do này. Họ cho biết mặc dù Miyabi không đến đây để đóng phim khiêu dâm nhưng rất nguy hiểm khi cô thành thần tượng của giới trẻ.

"Chúng sẽ yêu mến và tìm hiểu những vai diễn trước đó của Maria". Ông Amidhan, chủ tịch cộng đồng hồi giáo Ulema của Indonesia cho biết.

Indonesia là đất nước có số người theo đạo hồi cao nhất thế giới. Ước tính 90% dân số của đất nước 234 triệu người này là người hồi giáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)