Teen 24h 2010-08-15 10:33:29

Điểm mặt những MV K-Pop hot nhất tháng 7, 8


Hai gương mặt solo nhận được nhiều sự ngóng đợi là BoASe7en đã hâm nóng thị trường K-Pop 2010 từ những ngày đầu. Về phía nhóm nhạc, người hâm mộ chứng kiến sự xuất hiện của Super Junior, ShiNee - 2 quân bài át chủ của ông lớn SM Ent. Làn gió mới tiếp tục thổi vào thị trường Kpop khi Tae Yang xuất hiện với SOLAR mang hơi hướm RnB làm tăng thêm phần hấp dẫn cho làng nhạc K-Pop trong tháng 7 và 8.

1/ No Other - Super Junior

Trở lại với thành công vang dội đạt được từ hit Sorry Sorry, Super Junior ngay lập tức trở thành mục tiêu số 1 của người nghe nhạc K-Pop sau khi thông tin nhóm sẽ trở lại vào tháng 5/2010 được tiết lộ.







Trái ngược với hình ảnh mạnh mẽ và nam tính trong MV Bonamana nhómđã chọn làm lá cờ tiên phong cho lần trở lại đánh chiếm sân khấu K-Pop trong tháng 5 vừa qua, MV thứ 2 No Other được phát hành vào ngày 07/07 vừa qua đã khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi đến chóng mặt của Super Junior.






Rũ bỏ hình ảnh của Bonamana, Super Junior trở lại với hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn đã khiến người hâm mộ không thể dứt khỏi No Other.





MV No Other


<div style="margin-top: 0px; margin-right: 0px; margin-bottom: 0px; margin-left: 0px; padding-top: 0px; padding-right: 0px; padding-bottom: 7px; padding-left: 0px; text-align: center;"><span style="margin-top: 0px; margin-right: 0px; margin-bottom: 0px; margin-left: 0px; padding-top: 0px; padding-right: 0px; padding-bottom: 0px; padding-left: 0px;"><b><i>
<div style="margin-top: 0px; margin-right: 0px; margin-bottom: 0px; margin-left: 0px; padding-top: 0px; padding-right: 0px; padding-bottom: 7px; padding-left: 0px; text-align: center;">2/ I Need A Girl - Tae Yang

Với lời hứa trong năm 2009, Tae Yang sẽ phát hành album trong năm 2010, tuy nhiên phải đến giữa năm nay người hâm mộ mới có thể ngủ yên khi ngày phát hành album SOLAR củaTae Yang được ấn định.




YG Ent nổi tiếng là "chúa dời ngày ", mặc dù thông báo từ sớm nhưng đôi khi mọi thông tin đó vẫn chỉ là ở thì tương lai. Cũng dễ hiểu, với mỗi nghệ sĩ của YG Ent thì họ cũng có yêu cầu nhất định cho sản phẩm mang tên mình và Tae Yang cũng không phải là một ngoại lệ.




Về thành công mà SOLAR đã đạt được trong suốt quãng thời gian qua cũng đủ để chứng minh rằng vì sao mà I Need A Girl lại trở thành một trong những MV gây sóng gió tại thị trường Kpop trong tháng 7 vừa rồi.






<div style="margin-top: 0px; margin-right: 0px; margin-bottom: 0px; margin-left: 0px; padding-top: 0px; padding-right: 0px; padding-bottom: 7px; padding-left: 0px; text-align: center;">3/ Lucifer - ShiNee

Một sự kì vọng khác đến từ các fans của SM Ent, đó chính là sự chờ đợi dành cho ShiNee.Trước ngày album Lucifer được phát hành, những hình ảnh đầu tiên trong album của nhóm được tiết lộ đã gây lên cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộnhóm.





Không giống với hình ảnh chín chắn trong Ring Ding Dong, không còn sự dễ thương ngây thơ trong Replay, ShiNee trong Lucifer đã hóa "ma vương" theo đúng tựa đề của album. Sự trở lại lần này của ShiNee được đánh giá là một bước tiến mới trong sự nghiệp của nhóm.




Gạt bỏ danh hiệu nhóm nhạc mới, tạm gác lại thành công mà Ring Ding Dong đã đem lại cho ShiNee trong năm 2009, đến với 2010, nhiều người hy vọng ShiNee sẽ làm được nhiều hơn so với năm ngoái.




<div style="margin-top: 0px; margin-right: 0px; margin-bottom: 0px; margin-left: 0px; padding-top: 0px; padding-right: 0px; padding-bottom: 7px; padding-left: 0px; text-align: center;"><b><i>
4/ Better Together - Se7en

Trở lại sau 3 năm vắng bóng tại thị trường Kpop, Se7en đã chính thức có lời chào tới người hâm mộ thông qua mini album Digital Bounce được phát hành vào ngày 21/7.




Như thông báo từ nhiều tháng trước, các nghệ sĩ YG Ent trong năm 2010 sẽ dần dần trở lại trong năm nay. Mở đầu cho chiến dịch này là Gummy, Tae Yang và bây giờ là Se7en. Nhưng chắc chắn sự trở lại của Se7en sẽ đặc biệt hơn rất nhiều. Chinh chiến tại Mỹ sau thời gian dài, cuối cùng thì các fans tại châu Á cũng đã có thể nhìn thấy Se7en xuất hiện trở lại sân khấu và tiếp tục mang tới những màn trình diễn ấn tượng từ vũ đạo cho đến giọng hát.




Better Together là một ca khúc đánh dấu sự thay đổi trong phong cách âm nhạc và nó cũng là một trải nghiệm mới của Se7en.



<b><i>

5/ Hurricane Venus - BoA

Ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc - BoA đã đem cơn bão mang tên Venus trở lại trong tháng 8 tại quê hương sau 5 năm bôn ba nước ngoài.




Album thứ 6 Hurricane Venus của BoA được phát trong tháng 8 đã thỏa lòng mong nhớ trong một thời gian của người hâm mộ. Ngay khi album Hurricane Venus được phát hành, các ca khúc trong album đã nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc K-Pop như: Daum, Monkey3, Dosirak, Naver …




Trong màn trình diễn tại Music Bank vào ngày 13/08 vừa qua, BoA đã chính thức giành chiếc cúp đầu tiên tại chương trình. Đây được cho là một lời cảnh báo rằng cơn bão mang tênVenus chính thức càn quét.




<b><i>



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)