Người mẫu - hoa hậu 2012-12-06 10:51:21

Diễm Hương Được Chọn Chụp Ảnh Bikini Cho Victoria's Secret





 
 

[size=6] Đại diện nhan sắc của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 được chọn chụp riêng bộ ảnh bikini đậm không khí Giáng Sinh cho hãng đồ lót nổi tiếng Victoria Secret và sẽ được chuyên gia hàng đầu của hãng thời trang này trang điểm.[/size]
 
Những ngày đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Las Vegas, Diễm Hương đã thực hiện các bộ hình trong trang phục áo tắm và dạ hội.
Theo thông tin Diễm Hương chia sẻ về Việt Nam, cô được chọn để chụp shoot hình riêng cho Victor Secret và được chuyên gia trang hàng đầu của hãng thời trang này trang điểm.

Diễm Hương được chọn chụp riêng cho hãng thời trang Victoria Secret
Tuy nhiên, do thời tiết tại Las Vegas mùa này khá lạnh và Diễm Hương chưa kịp thích ứng với thời tiết trong buổi chụp hình cô đã bị chảy máu mũi. Diễm Hương cũng rất cảm kích khi cô quản lý của mình đã giúp đỡ tận tình vì thấy Diễm Hương gặp sự cố này.

Người đẹp Việt Nam bị chảy máu cam vì chưa thích ứng với tiết trời lạnh giá tại đây
Trong những lúc nghỉ ngơi, người đẹp Việt Nam cũng có dịp giao lưu với các bạn từ các quốc gia khác. Tại đây Diễm Hương đã có dịp giới thiệu về đất nước Việt Nam, khi nhắc đến Vịnh Hạ Long các hoa hậu đã tỏ ra thích thú và háo hức khi nghe Hương kể về nơi này.


Diễm Hương tặng nón lá cho các người đẹp
Diễm Hương cũng chu đáo chuẩn bị những món quà xinh xắn tặng các thí sinh trong cuộc thi như 100 bộ nón lá. Trong giờ giải lao, cô đã mang những món quà xinh xắn này dành tặng bạn bè đến từ nhiều nước. Các hoa hậu nước bạn rất vui mừng và thích thú khi nhận được món quà này.
Một số hình ảnh Diễm Hương chụp ảnh bikini trong ngày thứ hai tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012:






 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)