Bóng đá 2012-06-22 03:19:10

Đến lúc HLV Joachim Loew dùng bài tẩy


(BongDa168.com) - Giờ là lúc Đức cần tới những chuyên gia kỹ thuật có khả năng phối hợp tốt trong cự ly hẹp và gây đột biệt bằng những pha đột phá lắt léo. Mà mẫu “nghệ sỹ sân cỏ” như thế thì trên băng ghế dự bị của Đức không thiếu. Cả Miroslav Klose, Goetze, Reus và Andre Schuerrle đều đáp ứng được yêu cầu này.






Reus (trái) hoặc Goetze sẽ có cơ hội tỏa sáng?


Trận gặp Hy Lạp đêm nay có thể sẽ là lúc HLV Joachim Loew thực hiện những tuyên bố trước giải của ông. Sát thềm EURO 2012, Loew phát biểu trước báo giới rằng các quân bài trên băng ghế dự bị như Mario Goetze và Marco Reus sẽ đóng vai trò quan trọng nhất định trong chiến dịch chinh phục chức vô địch châu Âu của ĐT Đức. Vậy mà Goetze và Reus đều chưa được tung vào sân phút nào qua cả 3 trận vòng bảng. Nhưng trận tứ kết này sẽ khác.

Hy Lạp khác hẳn với những đối thủ Bồ Đào Nha, Hà Lan và Đan Mạch mà Đức vừa lần lượt chạm trán. Giới chuyên môn đều nhận định đội bóng do HLV Fernando Santos dẫn dắt sẽ lùi đội hình cực sâu co về cố thủ với số đông. Trước đối thủ chủ trương tử thủ như vậy, Đức không nhất thiết phải trung thành với cách bố trí “2 số 6” thận trọng như mọi khi. Các miếng bóng dài và tạt cánh cũng khó có thể triển khai hiệu quả.

Giờ là lúc Đức cần tới những chuyên gia kỹ thuật có khả năng phối hợp tốt trong cự ly hẹp và gây đột biệt bằng những pha đột phá lắt léo. Mà mẫu “nghệ sỹ sân cỏ” như thế thì trên băng ghế dự bị của Đức không thiếu. Cả Miroslav Klose, Goetze, Reus và Andre Schuerrle đều đáp ứng được yêu cầu này.

Trong những cái tên kể trên, cần đặc biệt lưu ý tới duyên ghi bàn của Schuerrle. Sau 16 lần khoác áo Mannschaft, ngôi sao 21 tuổi của Bayer Leverkusen đã có 7 lần lập công. Trong 7 trận Schuerrle ghi bàn, Đức giành tới 6 chiến thắng.

Chẳng phải vô cớ mà HLV lão làng của bóng đá Đức là Felix Magath khuyên Loew sử dụng những quân bài tẩy đầy chất sáng tạo trên băng ghế dự bị cho trận chiến với Hy Lạp. Magath còn chỉ thêm rằng Đức thậm chí không cần cắm một trung phong như Mario Gomez ở cuộc so tài này.

Thời và thế hiện tại hoàn toàn cho phép những kép phụ của Mannschaft có hy vọng thể hiện được mình nhiều hơn so với các trận vòng bảng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)