Ảnh - truyện vui 2012-06-26 04:19:12

Đề nghị Mod và Admin xem xét và Duyệt!!!


Kính gửi BQT!


Tình hình là trên forum hiện nay có nhiều hình thức phá rối, Spam lặp lại nhiều lần " sao kì thế nhỉ…… 3bored3 " mà quan trọng là Mod ko quan tâm nhiều đến tình hình này.

Tuy chỉ 1 câu Spam đùa ko ảnh hưởng nhiều đến người khác (ức chế vãi 3ahhyes3) nhưng tình trạng này cứ diễn ra liên tục trên 1 trang web tốt về hình thức giải trí(Vietyo.com) thì tại sao ko ai có biện pháp nào khác nhằm giải quyết gọn lẹ những nick phá rối mà cứ im lặng mãi thế?!

Nếu tình trạng này mãi ko có cách giải quyết triệt để (tụi nó phá ko ai làm gì được thì càng ngày càng nhiều nổi lên) thì e xin đưa ra 1 vài ý kiến nếu thấy đc thì làm ko đc thì thôi e hết ý kiến (ae nào có ý kiến khác mời tập trung bài này để đóng góp):

1:Band nick thẳng tay khi có 1 nick Spam lặp lại nhiều lần 3curse3.
2:Mod ra mặt cảnh cáo bọn này đến lần 3 thì band nick (nếu khoan nhượng).
3: Tình hình là ae dislike bọn này thế nào đi chăng nữa thì vẫn là số 0 vì 0 keng vẫn có thể Spam típ thì tại sao Admin ko chỉnh sửa 1 tí về Keng như thế này.
Nếu trường hợp nick nào bị dislike nhiều thành âm thì tự khắc sẽ bị đưa vào danh sách Đỏ của Mod để xem xét và khóa nick trong 1 thời gian cố định thì sẽ ko có tình trạng này lặp lại nữa.


Ý kiến của e chỉ có thế!!!
P/s:E ko tạo topic này chỉ để được nổi tiếng hay là Like gì hết mà vì thấy bất bình vì tình trạng này cứ lặp lại nhiều lần làm nhiều ae ức chế mà ko ai ra mặt nên e làm liều lun 3ahhyes3. Mời ae cho ý kiến là quan trọng chứ ko nhất thiết phải Like hay phang gạch được ko ạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)