Sao thế giới 2012-07-16 03:02:00

Đế chế 1 tình yêu...


[size=5]"Quay trở lại 2 năm về trước, tức vào tầm thời gian này, năm 2007, solo ngựa R asy còn là một điều khá mới mẻ với nhiều anh em đánh chế Việt Nam, nổi lên hiện tượng Lang~Tu*? Tàn sát Room1 CGA về thể loại Assy, theo sau đó là siêu khủng về Assy Fio từ bóng tối bước ra tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời AOEVIETNAM. Với lối đánh ép ngựa ốp BA rất bá đạo, gặp những người chưa kinh qua thể loại R asy đều bị các anh ép chết trước phút 25 . Các cao thủ ở club 87 lê thanh nghị ngày ấy như cường gà,linda,SH,MisU… lần lượt nằm xuống dưới sức mạnh của Assyrian. từ những ngày sôi động đó, phong trào solo Asy đã lan rộng khắp nơi, và xuất hiện nhan nhản ngày càng nhiều các phòng đại loại “ vô địch assy “, “ assyrian, thằng nào vô địch serve này “ trên các room vietnam tại CGA.( Hót vai~chưởng ) Xin ghi công và tôn vinh Lang~Tư?, Fio runa, các anh đã giúp đế chế Việt nam có thêm bước tiến vượt bậc. Pro assyrian, đó là một điểm không thể thiếu khi đánh giá một cao thủ.


Theo những tiền bối kể lại thì Hải phòng là nơi đầu tiên thể loại Assyrian thịnh hành và phát triển ở Việt Nam.Một trong những cao thủ lớp đầu tiên để lại cho mọi người nhiều ấn tượng khó phai là hungcongtu. Khi mà Fio phát hiện ra mình có năng khiếu Assyrian thì hungcongtu đã là một đại cao thủ đất Hải Phòng.
Hungcongtu tên thật là : Hoàng Tuấn Hưng
Sinh ngày 20/5/1985.

Bước những bước đầu tiên vào làng đế chế vào cuối năm lớp 10 (2000) đây cũng là lúc phong trào aoe ở hải phòng bắt đầu nở rộ.Bằng tài năng thiên bẩm và ý chí của mình, dù không có người trực tiếp dìu dắt, không có sư phụ nhưng đến năm lóp 12 (2003 ) hungcongtu đã là một tượng đài khó ai có thể vượt qua ở Hải phòng. “ Nếu có năng khiếu thì sớm muộn gì cũng trở thành cao thủ “. Hungcongtu có lối đánh công thủ toàn diện, khả năng điều quân ,bắt quân, bo nhà và phát triển đều đạt đến mức thượng thừa ".Vâng có thể nói tôi cũng là 1 fan của anh đặc biệt là sau trận đấu với china hôm 16-10 vừa qua mặc dù thua nhưng anh cũng đã làm cho Chiến tướng phải vất vả chống đỡ đó là điều chưa ai có thể làm được ở những đợt giao lưu trước .
Nhắc đến hungcongtu nếu ai đó yêu aoe và sinh hoạt ở các forum khác trước khi đến forum này như game.vn , gamethu.net thì chắc chắn đều biết đến tên anh …. Ngày xa xưa đó vào khoảng những năm 2004 - 2006 anh đựoc coi như 1 người không đối thủ về thể loại cung R nhưng anh lúc đó cũng hót to và vô cùng kiêu căng, ngạo mạn nhất là khi Nam đồng 1 thế lực đế chế mạnh nhất thời bấy giờ của Hà nội về Hải phòng chiến và bị anh vùi dập te tua bầm dập mất trắng 10 triệu …. Nghe hồi đấy anh nói anh còn thả cho mấy trận cưối chứ không còn thua nữa …….. hic . Sau vụ đó anh tự tin thách đấu với tất cả các cao thủ của hanoi với mưc độ 1 triệu 1 trận thách thức cả forum nhưng chẳng ai có ý kiến gì ! Anh cũng tưng làm smod quản lý box Aoe của bên gamevn.com. Vào năm 2006 khi mà mới có mạng đế chế online qua hamachi trong 1 ngày không đẹp trời anh đã giao đấu với Đuongbaho và thua Đuongbaho với tất cả tổng tý số hình như là 10-3…. nhưng có điều tất cả các trận thắng của bá hổ đều là đánh đời 2 thì phải cái này không phải là sở trường của hungcongtu nên 2 người này cãi nhau suốt trên forum gamethu.net . Quan điểm của baho lức đó là đã là pro thì cái gì cũng phải đánh được miến sao là thắng kẻ địch .. Nhưng vẫn phải nói thẳng rằng nếu cả 2 cùng chơi cung R thì baho chắc không bao giờ ăn nổi hungcongtu. Còn riêng về đánh cung R trong thời điểm đó hungcongtu đã hạ rất nhiều cao thủ trong đó longthieugia cũng không phải là ngoại lệ.
Trong thời điểm đó hungcongtu không đựoc coi trọng vì anh chỉ biết mỗi đánh R chính vì thế anh quyết định lên CGA để phát huy sở trường của mình và chính thức quy ẩn tại Việt Nam. Anh là người lên Cga sớm nhất và đánh shang theo kiểu Tàu cũng sớm nhất ( sau này chỉ khi có những cuộc giao lưu việt -trung thì ta mới học theo lối đánh shang của tàu).Trong thời điểm mà người ta tung hô Fio là vô đối assy và có đẳng cấp thế giới về ngựa R thì anh cũng im lặng nhưng theo lời kể của anh, và lời nói từ chính fio thì hungcongtu cũng đã là 1 tượng đài của fio , và fio cũng đã từng ngồi sau nhìn hungcongtu đánh . Và anh chính thức giải nghệ trong khoảng thời gian fio vô đối .
Sau khi fio đánh với chiến tướng và thất bại quá chóng vánh ở thì hưngcongtu đã lên tiếng 1 cấch rất đúng lúc , và tự tin vì anh biết khả năng của anh . Sau 2 năm đi làm và giải nghệ AOe anh đã suy nghĩ chín chắn hơn rất nhiều nói năng điềm đạm nhẹ nhàng chứ không còn ngông cuồng coi trời bằng vung như ngãy xưa nữa đó là 1 điểm mà tôi thực sự cảm phục ở anh " bây giờ vơi anh đánh chế chỉ để cho thỏa mãn niềm đam mê thôi em ạ , chứ không phải vì cái hư danh nữa …." anh quay lại tập luyện sau 2 năm có rất nhiều người hoài nghi ở sự trở lại của anh . Đặc biệt là sau giải assy anh bị thất bại 3-1 trước minhds lại càng làm tăng sự hoài nghi . Nhưng với bản lĩnh của mình bắt chấp mọi lời bình luận không hay anh vẫn tiếp tục bước đi trên con đường mình đã chọn …. và anh tiến bộ trong từng trận đấu thắng huyenthoaij chế 3-1 sau khi để bị dẫn trước , thắng son_bg 4-3 cũng trong tình trạng bị dẫn trước 2 trận đầu ……. và còn không biết bao nhiêu trận anh tập luyện ở room 2 mạng hudong với china . Rồi cái ngày phải đến cũng đã đến 16-10 trời lạnh anh phi xe máy từ hải phong lên hà nội Và giao và đánh với trung quốc vừa đến nơi chưa được nghỉ ngơi đã phải lao vào trận chiến trận đầu nhà quá nghèo thất bại quá chong vánh F10 ở phút 15 nhưng trận đấu thứ 2 Chiến tướng kích 3 ở 9'58'' nhưng anh cũng không kém cạnh lên muộn hơn chút xíu và đanh nhau giành giật từng thước đất trên bản đồ ……. khiến cho khán giả cảm giác hồi hộp khó tả đã có lúc nhưng ai theo dõi anh đánh khiến có cảm giác là thắng đến 80% rồi nhưng đáng tiếc 1 chút sai lầm chiến thuật đã khiên người yêu chế phải lại 1 lần nũa nuối tiếc … anh đánh quá hay trong trận đấu đó mong anh tiếp tục tập luyện để cho khán giả lại được chứng kiến những trận đấu đỉnh cao .
Vâng để thay cho lời kết người ta vẫn nói "thời thế tạo anh hùng" , đây là thời điểm mà cộng đồng đế chế này cần đến anh 1 siêu khủng cung R shang như anh mong anh tiếp tục luyện tập để đạt phong độ cao nhất sớm cho china ăn hành ngay trên chính sở trường của họ .Chuc anh luôn may mắn và thành công trên tất cả những gì mà mình đã chọn ……..hic hôm nọ anh nhiệt tình quá phóng xe từ hải phòng về hà nội chỉ để đánh 2 trận đế chế và đóng gop 200k em rất khâm phục anh !!! hic…. đáng nể thật ! Chào thân ái và quyết thắng !![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)