Tin tức - pháp luật 2017-07-08 18:21:20

Đặt vé máy bay, có ngay hãng xemời mua dịch vụ taxi: Hãng hàng không bán thông tin khách hàng?


Vụ này diễn ra nhiều năm nay mà điềm nhiên coi thường người dùng bán thông tin, ở nước ngoài nó kiện cho thối mỏ :))

Giờ thông tin khách hàng được tận dụng triệt để nhỉ. Suốt ngày nghe mời nào là mua bảo hiểm , nào là mua chung cư, hôm lại hỏi có cho thuê nhà không, lúc lại mời đi du lịch miễn phí… Hỏi họ lấy số từ đâu thì họ bảo không biết. Đến là mệt.


Anh Q.Toàn (Đống Đa, Hà Nội) không khỏi bất ngờ khi đặt 4 vé máy bay nội địa của Vietnam Airlines để cả gia đình đi du lịch thì tới sát ngày cất cánh, một hãng xe lạ đã gọi điện hỏi anh liệu có nhu cầu đặt xe lên sân bay. Anh Toàn băn khoăn làm thế nào mà hãng xe biết được anh sắp lên sân bay, biết được số điện thoại của anh để liên hệ.

Lo lắng, anh Toàn liên hệ với Vietnam Airlines thì nhận được phản hồi qua email với nội dung nhiều khả năng anh bị rò rỉ thông tin thông qua đại lý bán vé. Tuy nhiên, anh Toàn khẳng định mình mua 4 chiếc vé máy bay thông qua trang chủ của Vietnam Airlines và không hề làm việc với đại lý bán vé nào.
Các hãng xe lạ nắm trong tay số điện thoại và giờ cất cánh của hành khách mua vé máy bay. Đây là những thông tin mà chỉ có sân bay, đại lý bán vé hoặc hãng hàng không mới có thể thu thập, lưu trữ.

Anh M. Hoàng (Đống Đa, Hà Nội) cũng được một hãng xe lạ mời gọi sử dụng dịch vụ sau khi đặt vé máy bay của Vietjet Air. Không gọi điện, hãng xe này sử dụng tin nhắn với nội dung "Có dịch vụ xe trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài chỉ với giá 130.000 đồng, anh/chị có nhu cầu xin mời đặt qua 043 566 ****".
http://news.zing.vn/dat-ve-may-bay-co-ngay-hang-xe-dich-vu-la-hoi-nhu-cau-post760693.html








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)