Nhạc 2011-12-07 17:07:19

DÀNH CHO FAN CỦA ĐAN TRƯỜNG


Hoàng Tuấn, quản lý của Đan Trường cho biết: "Vừa qua Đan Trường và Tuấn nhận được rất nhiều cuộc gọi của những người yêu mến Đan Trường để hỏi về lịch biểu diễn, các ca khúc và album mới… Nhưng sự trả lời luôn bị chậm trễ vì Tuấn và Trường làm việc liên tục và rất bận bịu. Vì vậy để kịp thời cung cấp thông tin cho các fan , chúng tôi đã kết hợp với VNPT cho ra mắt tổng đài (08)-80111989 cung cấp thông tin mới nhất về Đan Trường cũng như lịch biểu diễn, đặc biệt khi gọi vào tổng đài mọi người còn được nghe những bài hát trong các album mới nhất của Đan Trường. Hy vọng việc này sẽ mang lại sự tiện lợi và mọi người sẽ luôn ủng hộ Đan Trường hết mình”.




[justify]Như vậy hiện tại chỉ việc gọi vào số điện thoại tổng đài, mọi người sẽ trực tiếp đón nhận những thông tin nóng hổi nhất về Đan Trường. Điều này thật thuận tiện bởi vì chiếc điện thoại ngày nay đã trở nên quá gần gũi và thân quen, hầu hết mỗi người đều có một chiếc điện thoại riêng. Với tổng đài này, Đan Trường là ca sĩ đầu tiên đi tiên phong trong việc cung cấp thông tin, các bài hát đến với fan qua điện thoại.

"Xin chào mừng các bạn đến với…" , giọng nói quen thuộc của anh Bo Đan Trường là câu đầu tiên được nghe khi gọi vào tổng đài (08)-80111989. Tiếp đó nhấn các phím số để chọn các chức năng riêng, phím số 1 sẽ cung cấp thông tin mới nhất và các lịch biểu diễn, phím số 2 để nghe các bài hát mới nhất của Đan Trường, phím số 3 là những giới thiệu về HT. Production Đan Trường Fans Club. Với những fan của Đan Trường, trong danh bạ điện thoại sẽ có thêm một số điện thoại quan trọng.
[/justify]




[justify]Một fan cho hay: "Tổng đài điện thoại là một sáng kiến tuyệt vời, bọn mình sẽ luôn được cập nhật thông tin những nơi anh Bo biểu diễn để đi xem và cổ vũ bất cứ lúc nào. Chứ nhiều khi ở những nơi không có mạng mà muốn xem lịch biểu diễn cũng bí, còn gọi điện hỏi anh Tuấn với anh Bo nhiều cũng ngại, thành ra nhiều khi muốn đi nhưng không biết chính xác chỗ diễn nên lại thôi".

Một bạn khác tâm sự rằng : "Dịch vụ này rất hữu ích với bọn mình, trước hết nó giúp bọn mình biết được anh Bo biểu diễn những nơi nào, tránh được việc bị các show lừa bịp, mang hình ảnh anh Bo ra để câu khách. Thêm nữa lúc nào thích nghe nhạc, chỉ việc gọi vào tổng đài là được nghe các album mới nhất, quá tuyệt phải không".
[/justify]




[justify]Với những lời chia sẻ của những fan, có thể thấy dịch vụ này đem lại rất nhiều điều tiện lợi. Hi vọng việc nổ phát súng đầu tiên của Đan Trường với một cách tiếp cận chăm sóc những người hâm mộ, sắp tới sẽ có nhiều ca sĩ khác có một tổng đài điện thoại riêng để cung cấp thông tin cho những người yêu mến họ.
[/justify]
Trang Trần

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)