Teen 24h 2013-08-23 14:33:53

Đàn ông Nhật muốn bạn gái mình mặc gì nhất?


 

[size=6]Một cuộc khảo sát được thực hiện với 209 người đàn ông Nhật Bản đã cho ra danh sách 9 trang phục mà họ nghĩ là quyến rũ và muốn bạn gái của mình mặc nhất.[/size]
Vị trí thứ 9: Áo bơi trường học - 7.7%

 




Đây là đồng phục áo bơi truyền thống của các trường trung học Nhật Bản. Chúng ta có thể thấy chúng trong vô số bộ phim khác nhau khai thác đề tài học đường của Nhật.
 
Vị trí thứ 8: Trang phục công sở - 10.1%

 




1 trên 10 người đàn ông được hỏi cho biết họ rất muốn thấy bạn gái mình trong trang phục công sở, đặc biệt là sự kết hợp giữa váy, áo sơ mi trắng và gile đen chít eo.
 
Vị trí thứ 7: Tiếp viên hàng không - 11%

 




Với đàn ông Nhật Bản, ngoài những phụ kiện cơ bản như mũ đội đầu đồng bộ với trang phục, một chiếc khăn lụa buộc trên cổ sẽ là "cú nốc ao" dành cho họ. 
 
Vị trí thứ 6: Trang phục hầu gái - 12.4%

 




Cơn sốt diện đồ hầu gái mới rộ lên tại Nhật khoảng 10 năm trở lại đây và mau chóng vượt qua những xu hướng từng đứng đầu bảng là trang phục công sở và tiếp viên hàng không.
 
Vị trí thứ 5: Diện tất lưới, đeo tai thỏ - 14.8%

 




Bộ trang phục này được đánh giá là ngọt ngào, dễ thương nhưng vô cùng quyến rũ. Nó lấy cảm hứng từ logo của hãng Playboy.
 
Vị trí thứ 4: Đồng phục học sinh với áo vét - 16.3%

 




Điều này được lý giải như một sự tiếc nuối của những người đàn ông không thể kiếm được bạn gái từ thời còn đi học. Một số ý kiến khác thì cho rằng họ muốn ngắm nhìn bạn gái mình ở thời điểm ngọt ngào nhất trong cuộc đời.
 
Vị trí thứ 3: Trang phục y tá - 17.7%

 




"Ai mà chẳng thích đồ y tá" là lời giải thích ngắn gọn của một đối tượng 29 tuổi tham gia cuộc khảo sát.
 
Vị trí thứ 2: Xường xám Trung Quốc - 18.2%

 




Đàn ông Nhật Bản cho rằng đường xẻ ở chân váy kết hợp với sự kín đáo phía trên với cổ dựng cao là điểm nhấn hoàn hảo của trang phục này.
 
Vị trí thứ 1: Đồng phục học sinh kiểu thủy thủ - 23.4%

 




Lý do trang phục này được lựa chọn nhiều nhất cũng giống như vị trí thứ 4. Tuy nhiên, theo đàn ông Nhật Bản thì đồng phục học sinh kiểu thủy thủ đem lại vẻ trong sáng tinh khiết cho bạn gái của mình. 
 
còn các bác thích cá ẻm mặc bộ nào?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)