Phim ảnh 2015-01-04 03:08:13

Dàn mỹ nhân Võ Tắc Thiên bị Tổng cục Truyền hình sờ gáy vì khoe ngực quá đà!


Mình biết không sớm thì muộn bộ phim Võ Tắc Thiên mới này cũng bị sờ gáy mà. Nói thật là con trai thì ông nào cũng thích ngắm nghía vòng 1 của chị em, nhất là của người đẹp Phạm Băng Băng..cơ mà với bộ phim nào ko biết chứ phim thể loại cần nghiêm túc thế này mà cô nào cô nấy ăn mặc cứ như cố tình khoe ngực thế này thì quá là phản cảm.



Theo tin tức chính thức, căn nguyên của sự việc này là do Tổng cục Phát thanh truyền hình SARFT đã yêu cầu đài Hồ Nam phải thay đổi chỉnh sửa hình ảnh của phim do các cảnh trong phim phản cảm. Phía tổng cục đánh giá các nghệ sĩ nữ trong phim đều khoe ngực quá đà, không hợp thuần phong mỹ tục. Những cảnh có ngực buộc phải cắt bỏ.
Do toàn bộ nhân vật trong phim đều mặc gợi cảm nên việc xử lý hình ảnh trở nên khá khó khăn với đài Hồ Nam. Vì lý do đó, khi phim phát sóng lại vào tối 1/1/2015 vừa rồi, rất nhiều người ngạc nhiên khi các mỹ nữ cung tần trong phim đều chỉ thấy mỗi vùng mặt hoặc từ cổ trở lên. Toàn bộ hình ảnh phía dưới cổ với váy gợi cảm đều bị cắt bỏ. Sau khi bị cắt bỏ, trên màn ảnh chỉ lộ từ cổ lên trên.
Xem phim mà cứ như xem các avatar nói chuyện với nhau thế này thì ai mà xem nổi hả trời, khác gì cực hình, tra tấn mắt. Phen này thất bại thê thảm rồi, lỗ vốn rồi.



Sau khi bị cắt bỏ, trên màn ảnh chỉ lộ từ cổ lên trên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)