Phim ảnh 2015-01-19 14:58:14

Những cảnh cởi lột đồ khoe hàng gây nóng mắt trong phim Hàn


Không phô bày toàn bộ cơ thể, nhân vật của Kim Ok Bin, Yoo In Na, Soo Young (SNSD)… khiến khán giả bất ngờ vì hành động lột đồ táo bạo của họ trên phim.

Yoo In Na là mỹ nhân sở hữu đường cong bắt mắt với vòng 1 nảy nở và vòng eo thon gọn. Cô có dịp khoe lợi thế này trong phân đoạn cởi áo của bộ phim Queen In-hyun's Manở một cảnh quay đang thay đồ thì bất ngờ đụng độ một anh chàng khiến cô sợ hãi hét toáng lên. 
Cũng trong Queen In-hyun's Man, Yoo In Na có một cảnh quay thay đồ khác trong lúc vội vã, mức độ phân đoạn này “nóng” hơn chi tiết tương tự trước đó. 
Năm 2014, thành viên Soo Young của SNSD có bộ phim truyền hình My Spring Day. Cô có một cảnh quay táo bạo là cởi áo trước mặt đàn ông, để lộ vết sẹo dài giữa ngực, khiến khán giả chú ý. Tuy nhiên sau khi lên sóng, đoàn làm phim cho biết mặc dù Soo Young muốn tự mình thực hiện cảnh quay này nhưng nhà sản xuất đã yêu cầu do một người đóng thế thể hiện. 
Cảnh nữ diễn viên Kim Hyun Joo cởi áo để lộ toàn bộ cơ thể trong bộ phim cổ trang Cruel Palace-War of Flowers gây xôn xao cho người xem. Đây là phân đoạn nhân vật của Kim Hyun Joo phải để trần để khám xét trước khi vào gặp nhà vua. Ống kính máy quay khéo léo để chi tiết này không trở nên phản cám với khán giả. 

Chi tiết tắm bồn trong phim cổ trang đã trở nên quen thuộc trên màn ảnh Hàn vài năm nay. Nhưng với bộ phim The King's Face, màn thay đồ để lộ vòng 1 đầy đặn trong lớp áo bó sát của nữ diễn viên Jo Yoon Hee khiến nhiều khán giả bàn tán.

Nữ diễn viên Kim Ok Bin có vai diễn ngổ ngáo trong bộ phim Yuna’s Street năm ngoái. Nhân vật Yuna của cô là một chuyên gia móc túi trên đường phố. Trong một phân cảnh bị hai viên cảnh sát khám xét, Yuna không ngại vạch áo trước mặt họ để chứng minh cho bản thân.
Trong bộ phim Marrige, Not Dating phát sóng năm ngoái, thành viên Han Sunhwa của nhóm Secret đảm nhận một vai diễn cá tính. Nhân vật của cô không ngại phanh áo để người yêu cũ là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ (do Yeon Woo Jin) khám ngực với vẻ mặt dửng dưng.
Người đẹp Song Ji Hyo không sở hữu đường cong gợi cảm như các đồng nghiệp khác, thay vào đó cô đem đến sự nhí nhảnh tinh nghịch. Trong bộ phim tình cảm hài hướcEmergency Couple, nhân vật Oh Jin Hee của Ji Hyo có màn vạch áo “trêu ngươi” anh chồng cũ Chang Min (Choi Jin Hyuk) qua khung cửa. Cô cởi bỏ chiếc áo choàng, để lộ bộ váy ngủ khoe vòng 1 và có những cử chỉ gợi cảm, đáng yêu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)