Ăn chơi 2021-01-04 04:32:00

Dân mạng choáng váng với lu nắm có giòi bò ngoe nguẩy


Những hình ảnh đang được cư dân mạng chia sẻ và gây ra luồng tranh luận trên mạng xã hội.
Nước mắm là một trong những gia vị không thể thiếu trong bữa cơm của người Việt. Từ xa xưa, chúng ta đã có những cách ủ mắm truyền thống và ngày nay là cách làm công nghiệp. Tuy nhiên, đến tận bây giờ, vẫn có nhiều người làm theo cách cổ xưa và cho ra những sản phẩm được vô số khách hàng ưa chuộng.

Và trong một đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ mới đây nói về hình ảnh một lu mắm truyền thống có bám đầy nhưng con giòi ở phía trên đã khiến nhiều người dấy lên luồng tranh cãi. Có người cho rằng mắm mà có giòi như vậy thì không sạch sẽ nhưng cũng có một số khác thì lại khẳng định đó mới chính là dấu hiệu của một chai nước mắm ngon.




Những con giòi trong lu nước mắm được chia sẻ trên mạng xã hội.


Nhìn thật kỹ, chúng ta có thể thấy những con giòi bám trên phiến đá đặt bên trên lu mắm. Đoạn clip này được đăng lên bởi một phụ nữ chuyên làm mắm truyền thống và đã ngay lập tức thu hút cả triệu lượt xem. Người này cho biết, những con giòi thường sẽ "ngự" trên thành lu hoặc phiến đá chứ rất ít có khi nào rơi xuống mắm. Tuy nhiên, vẫn có những con hơi bị tinh nghịch một chút lội xuống đó bơi thì cô ấy sẽ vớt chúng ra và mang cho gà ăn.


Những lu mắm được đặt ở ngoài trời như thế này.


Tất nhiên, khi nhìn vào những con giòi này, điều đầu tiên nhiều người sẽ nghĩ là trông không vệ sinh một chút nào. Có người cho rằng sở dĩ mắm có giòi là do người làm không đậy kỹ hũ mắm khi làm hoặc là mắm chưa đủ độ mặn. Phần đa những người này đều không cảm thấy ăn nước mắm ngon nữa sau khi xem clip.

Mặc dù vậy, bên cạnh đó cũng có vô số ý kiến khác cho rằng mắm ngon là phải có giòi và gia đình họ làm mắm cũng đều như vậy cả. Giòi có thể trông hơi ghê nhưng mắm thì rất ngon vì không pha thêm nước hay các chất phụ gia khác bao giờ.








Những dòng bình luận của cư dân mạng.


Hiện những luồng tranh luận về việc mắm có giòi này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)