Chuyện lạ 2009-08-05 17:11:29

Đài truyền hình TP.HCM "mượn" logo của Microsoft


[size=3]Teenshock ít khi ngủ dậy sớm (tối còn vờn gameonline mừ), nhưng mấy bữa nay dzìa xứ thăm "bà mum của ông tía" cho đã mấy tháng hè, teenshock phải dậy sớm chở bà nội đi ăn sáng và ngồi coi kênh "Vịt Lam" với bà. Ấy ấy, nhờ dậy sớm mà tình cờ shock thấy cái logo thân thương của Bill Gates đại ca "bị" người ta "mượn", bực tỉnh cả ngủ. Mà người "mượn" là một đài truyền hình lớn mới ghia chứ.

Thui, nói hok có sách mách hok có chứng mắc công mí U hông tin. Thui thì Shock gửi cho coi cái hình nè, mấy U công minh soi teen nói đúng hem kà

Nè, đây là logo của chương trình tin tức buổi sáng Chào Ngày Mới, phát trên HTV7 nà (thông cảm hen, chụp lại từ màn hình TV nên mờ mờ hà)


Dzí lại logo Microsoft của anh Bill nà



Cũng cái kiểu cửa sổ bay bay nha, được cách điệu thành hình cánh bướm nha. Chỉ khác là nếu Microsoft của anh Bill "chơi" cửa kiếng lộng khung thì HTV 7 lại "chơi"… cửa sổ bít bùng. Dĩ nhiên là anh nhà đài chỉ "mượn" thui à nha, ảnh cũng có chỉnh sửa vài ba chi tiết từ logo anh Bill, dưng mà nói chung anh nhà đài cũng ố-vờ thiệt. Nhục ghê, VN mình cái gì cũng chôm. Đài lớn gì mà kỳ dzậy!

[/size]

[size=3]

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)