Chuyện lạ 2011-05-31 03:15:54

Dae Sung (Big Bang) gây tai nạn chết người?


Một người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn có liên quan đến thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn Big Bang.

Sáng nay, 31/5, đồn cảnh sát Seoul Young Deung Po đưa ra thông báo: "Sáng sớm ngày 31/5 trên cây cầu Yanghwa, Dae Sung đã đâm vào một người điều khiển xe máy. Theo kết quả ban đầu thì Dae Sung đã đâm vào người này khi anh vừa tránh một tai nạn ở phía trước. Chúng tôi sẽ đưa ra những kết luận rõ ràng hơn sau khi việc điều tra kết thúc".

Ngay sau thông báo của cảnh sát về tai nạn xe hơi của Dae Sung, YG Entertainment - công ty quản lý Big Bang - cũng đã đưa ra lời giải thích về những gì đã xảy ra.

"Dae Sung sốc và rất buồn về tai nạn mà cậu ấy không thể tránh. Cậu ấy đã khóc suốt vì lo lắng cho người bị nạn" - YG phát biểu.

Đại diện công ty giải trí này cho biết vào lúc 1 giờ 40 phút sáng ngày 31/5 (3 giờ 40 phút sáng giờ Việt Nam), Dae Sung đâm vào một chiếc xe taxi chạy phía trước. May mắn là người lái taxi không bị thương. YG khẳng định chiếc taxi bất ngờ đổi làn và phanh gấp ở đoạn đường dốc là nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

"Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Dae Sung đã ra khỏi xe và chạy về phía chiếc taxi. Cậu ấy đã hỏi thăm tình trạng của người lái nhưng anh ta bảo: "Bây giờ đó không phải là điều quan trọng". Bởi lẽ có một người lái xe máy đang chảy máu ở phía trước. Đó chính là nguyên nhân khiến người lái taxi bất ngờ đổi làn đường. Anh ta đã cố gắng tránh đâm phải người lái xe máy".

Người lái xe máy được khẳng định là đã qua đời. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra xem Dae Sung có liên quan tới cái chết của nạn nhân xấu số này hay không.

Theo báo giới Hàn Quốc, sau gần 5 giờ phối hợp điều tra với cảnh sát, Dae Sung đã được về nhà.

"Dae Sung rất lo lắng và mệt mỏi sau tai nạn này nhưng cậu ấy vẫn rất tích cực giúp đỡ công tác điều tra" - cảnh sát cho biết.

Video hiện trường tai nạn xe hơi của Dae Sung:








Đầu xe của Dae Sung nát bét

Dae Sung đã trải qua một buổi sáng không yên lành

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam 3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)