Tin tức - pháp luật 2013-12-01 01:10:21

đặc nhiệm "khống chế" kẻ buôn hàng trắng......mang súng.


[size=6]Khám xét trong người kẻ khả nghi, tổ cảnh sát đặc nhiệm Công an TP HCM phát hiện cây súng bút tự chế dạng dùng để ám sát và nhiều túi nylon chứa chất nghi là ma túy.[/size]
Tên Châu bị bắt tại cơ quan công an. Ảnh: A.Nhơn
13h ngày 30/11, tổ cảnh sát đặc nhiệm Công an TP HCM (PC45) tuần tra trên đường Phan Văn Khỏe (phường 13, quận 5) đã phát hiện nam thanh niên đi xe máy có dấu hiệu khả nghi nên bám theo. Bất ngờ bị ép xe kiểm tra, gã đàn ông quăng xe máy định bỏ chạy nhưng vẫn bị trinh sát khống chế.
Khám xét trong chiếc túi đen đeo trên người gã này, cảnh sát đặc nhiệm phát hiện 29 bịch nylon nghi là heroin và 7 bịch nghi mà ma túy đá. Ngoài ra, hắn còn giấu một súng bút tự chế dạng dùng để ám sát, 6 điện thoại di động và một cân tiểu ly cầm tay.
Cây súng bút và nhiều bịch chứa ma túy trong người Châu. Ảnh: A.Nhơn
Tại công an phường 13, quận 5, danh tính kẻ này được xác định là Lưu Hoàng Châu (35 tuổi, ngụ quận 6). Người này khai vốn là dân nghiện nặng và đang trên đường đi giao "hàng" thì bị cảnh sát bắt.
Châu có 2 tiền án về tội Cướp giật tài sản và Vị phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả chết người.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)