Tin tức - pháp luật 2013-12-01 01:11:26

tên cướp "giả danh" cảnh sát ra.....đầu thú.


[size=6]Hay tin đồng bọn sa lưới pháp luật, sáng 30/11, Nguyễn Tuấn Thanh (ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ) đến cơ quan điều tra đầu thú về hành vi giả cảnh sát "mật vụ" để cướp tài sản.[/size]
 
Thanh viết bản tự khai tại cơ quan điều tra sáng nay. Ảnh: Trà Giang
Thanh niên 23 tuổi này khai, đêm 23/11 đã cùng chị ruột Nguyễn Thị Kim Ngân (25 tuổi), Nguyễn Thanh Xuyên (29 tuổi, người tình của Ngân) và 2 người họ hàng dùng xe máy chở nhau từ quận Ô Môn vào huyện Thới Lai để tìm người đi đường cướp tài sản. Đến xã Trường Thắng của huyện Thới Lai, cả bọn thấy anh Trần Quốc Toàn chạy xe máy một mình ở đoạn đường vắng.
Bọn chúng bám theo, giả cảnh sát hình sự đang thi hành "mật vụ", lệnh anh Toàn dừng xe kiểm tra giấy tờ. Sau đó một tên gí roi điện vào cổ nạn nhân để khống chế cướp xe máy, điện thoại di động với ví tiền.
Nhận được tin báo của anh Toàn, Công an huyện Thới Lai cùng trinh sát hình sự Công an TP Cần Thơ truy bắt được đôi tình nhân Xuyên, Ngân và 2 thanh niên cùng gây án là Trương Ngọc Triệu (17 tuổi) và Trần Tuấn Anh (20 tuổi, cùng ngụ TP Cần Thơ). Sau một tuần bỏ trốn, Thanh được gia đình vận động ra đầu thú để được pháp luật khoan hồng.
Mở rộng điều tra nhà chức trách xác định, từ đầu tháng đến nay nhóm của Xuyên đã giả danh cảnh sát "mật" đi tuần vào ban đêm để thực hiện 5 vụ cướp trên địa bàn TP Cần Thơ. Đôi tình nhân Ngân - Xuyên từng có tiền án về hành vi Cướp tài sản.
Trà Giang
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)