Chuyện lạ 2011-08-31 13:48:38

Đã bắt được hung thủ Lê Văn Luyện


Tin từ ban chuyên án điều tra vụ “giết người, cướp tài sản tại tiệm vàng Ngọc Bích ở phố Sàn, Bắc Giang” cho biết, chiều hôm nay ngày 31-8, lực lượng cảnh sát đã giữ nghi phạm Lê Văn Luyện khi đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực biên giới tỉnh Lạng Sơn.

>> Những điều chưa biết trong vụ cướp tiệm vàng
>> Cảnh giết lợn vô tình ‘tiếp tay’ cho hung thủ?
>> Cháu Bích chưa biết cả nhà đã bị giết
>> Không thể tử hình Lê Văn Luyện?
>> Bắt giam nhiều đối tượng
>> Chuyện của 2 phụ nữ khâu vết thương cho hung thủ
>> ‘Bố mẹ ơi, con xin lỗi vì đã bất hiếu’
>> Chân dung hung thủ giết người man rợ
>> Nhận diện hung thủ vụ cướp tiệm vàng tại Bắc Giang

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Ban chuyên án đã tìm ra dấu tích của Lê Văn Luyện và xác định đối tượng đã di chuyển lên khu vực biên giới Lạng Sơn để tìm đường trốn sang Trung Quốc.

Sáng 31-8, nguồn tin trinh sát cho thấy đối tượng có thể đã vượt biên tại khu vực biên giới huyện Văn Lãng nên hàng trăm cán bộ chiến sỹ đã tập trung về khu vực này để truy lùng nghi phạm.


Sau nhiều ngày lẩn trốn, đối tượng Lê Văn Luyện - kẻ thủ ác đã sát hại gia đình tiệm vàng Ngọc Bích cuối cùng đã bị bắt
Được sự giúp đỡ của lực lượng của Đồn biên phòng Na Hình, huyện Văn Lãng, CQĐT đã xác định Lê Văn Luyện vẫn nằm trong khu vực biên giới. Các đơn vị phối hợp chia thành nhiều mũi, chặn bắt nghi can.

Đến khoảng khoảng 16h30 cùng ngày, nghi can đã bị các trinh sát của Đồn biên phòng Na Hình bắt giữ và bàn giao cho lực lượng của Ban chuyên án để di lý về Bắc Giang điều tra làm rõ. Hiện CQĐT đang khẩn trương di lý đối tượng về Bắc Giang để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 29-8, Luyện đã vào quán cơm của bà Giang, khu vực chợ đường biên tại xã Thuỵ Hùng, huyện Văn Lãng, Lạng Sơnđể gọi cơm nhưng không có, Luyện đã quay đi. Khi cơ quan chức năng đến và đưa ảnh của tên Luyện thì chủ quán này xác nhận Luyện đã vào quán cơm. Sau khi tiếp nhận thông tin trên, lực lượng chức năng đã tổ chức các phương án vây bắt kịp thời.

Theo ông Nguyễn Năng Nhạ, đồn trưởng Đồn Biên phòng Na Hình (Bộ chỉ huy biên phòng Lạng Sơn) tên Luyện đã gọi điện về cho một người chú là sẽ trở về Việt Nam do bị lực lượng công an Trung Quốc ngăn chặn gắt gao. Biết được thông tin này, lực lượng đồn biên phòng đã rải quân tại các nẻo đường và đã tóm được hung thủ.

Như vậy, sau nhiều ngày lẩn trốn, đối tượng Lê Văn Luyện cuối cùng đã bị bắt.










thanks dum em nua nha
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)