Tin tức - pháp luật 2013-12-10 23:27:40

cuớp xong "để lại"......lời nhắn.


[size=6]Khống chế nữ nhân viên, cướp được 5 triệu đồng song lại lo cô này bị chủ nghi biển thủ tiền, Sơn để lại mẩu giấy: “Tôi đã cướp tiền, tha cho cô bé, xin lỗi”.[/size]
Ngày 9/12, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp Hồ Trọng Sơn, 22 tuổi, quê Thái Bình để điều tra về hành vi cướp tài sản.
Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: Việt Dũng
Sơn vốn là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội, không việc làm, lang thang rồi sống cùng một nữ sinh cao đẳng. Để có tiền trang trải, thanh niên này nảy sinh ý định đi cướp. Trọ tại Gia Lâm, buổi sáng Sơn đi xe buýt sang khu vực nội thành, lê la tìm "mồi" là các cửa hàng bán quần áo.
Sơn khai, đã gây ra 5 vụ cướp tại các quận Đống Đa, Ba Đình. Khoảng 14h ngày 14/8, anh ta mang dao vào một cửa hàng bán quần áo ở phố Chùa Bộc, giả vờ làm khách mua hàng. Do đông người, Sơn không gây án được. Chiều hôm sau, Sơn quay lại cửa hàng này và thấy chỉ có một mình nữ nhân viên ngồi trông coi.
Sơn chọn bộ quần áo và yêu cầu chị này thanh toán, gói đồ lại. Anh ta vờ xin cô gái cốc nước rồi bóp cổ, gí dao đe doạ và cướp được 450.000 đồng, điện thoại Samsung Galaxy.
Tối đầu tháng 10, Sơn tiếp tục mang dao vào một cửa hàng bán quần áo ở phố Kim Mã (quận Ba Đình) khống chế nữ nhân viên, cướp được 5 triệu đồng. Trước khi bỏ đi, gã viết lại lời nhắn với nội dung: “Tôi đã cướp tiền, tha cho cô bé, xin lỗi”.
Một cán bộ điều tra Đội chống cướp giật quận Đống Đa, cho biết, mất nửa tháng để tìm ra tung tích của Sơn. Khi trinh sát áp sát, Sơn giật mình song tuyên bố "đang bị AIDS”.
Cơ quan chức năng đang mở rộng vụ án.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)