Ảnh - truyện vui 2011-03-18 14:35:05

cười nào :))


[size=4]Một người đàn ông bị câm bước vào cửa hàng tạp hóa nọ, miệng ú ớ một hồi, cô bán hàng trẻ không tài nào hiểu nổi.

[/size][size=4]Cuối cùng người đàn ông bèn lấy ngón tay trỏ dí vào một bên ngực khá trễ của cô gái rồi đưa lên mũi ngửi và tỏ vẻ nhăn mặt khó chịu, đầu ngúng nguẩy như đồng hồ quả lắc. Cô gái mặt đỏ bừng cười ngượng nghịu:
- À, anh định mua sữa chua phải không?
Người đàn ông gật đầu như máy khâu ra chiều sung sướng vì thấy cô gái rất thông minh và vì khả năng diễn đạt ngôn ngữ đầy tính tượng hình của mình đã đạt hiệu quả. Cầm hai bịch sữa chua, bước ra khỏi cửa hàng, bất giác anh ta thấy thèm một cốc bia tươi!!!
[/size]

[size=4]**********[/size]

[size=4]Một ngày chủ nhật đẹp trời, châu chấu rủ ốc sên và rết đến nhà mình ăn nhậu. Ăn uống được nửa chừng thì hết mất bia, chúng bàn nhau xem đứa nào sẽ đi mua bia tiếp. Ốc sên bảo "tớ bò chậm lắm nên sợ các cậu sẽ fải đợi lâu". Châu chấu thì nói "Tớ bay nhanh quá sợ bia sẽ bị xóc còn toàn bọt thôi". Thế là tất cả thống nhất để cho rết đi mua bia. Châu chấu và ốc sên ngồi nhà đợi, đợi mãi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa thấy rết mang bia về. 2 đứa quyết định đi tìm. Ra đến cửa, chúng nhìn thấy rết vẫn đang cặm cụi ngồi…. đi giày[/size]



3crisp3 3crisp3 3crisp3

[size=4] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)