Ăn chơi 2013-08-27 02:32:03

Cuộc sống của một gái mại dâm qua ống kính của cô bạn thân


[size=6]Với sự tin tưởng, thấu hiểu, nhiếp ảnh gia người Mỹ, Alicia Vera đã khắc họa một phần cuộc sống phía sau những ánh mắt dè bỉu mà xã hội luôn dành cho các cô gái bán dâm.[/size]
Alicia được sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cô từng học lớp nhiếp ảnh cơ bản tại trường Cao đẳng Miami Dade vào năm 2004. Cô đặc biệt có sở thích chụp ảnh về những cô gái múa thoát y. 
 
Trong 1 lần đi chụp ảnh, Alicia đã gặp Eden, lúc đó Eden mới 18 tuổi và đang làm vũ nữ thoát y. Nhờ có sự sẻ chia và thấu hiểu, cặp đôi trở thành bạn thân từ đó. Được tiếp xúc với Eden nhiều, Alicia cũng có cơ hội được thấu hiểu hơn về cô bạn thân của mình. 
 
Tuy nhiên, với bộ ảnh này, Alicia cho biết cô chỉ muốn nhấn mạnh một điều đó chính là sự tin tưởng, sự gắn bó của một tình bạn vượt qua mọi định kiến hay khó khăn. Nhờ có sự tin tưởng mà Eden mới đồng ý để người bạn của mình thực hiện những bức ảnh chân thực và có phần riêng tư như vậy.

 

Eden là làm nghề mại dâm. Cô đang đứng chờ mẹ tại ga tàu ở Virginia.
 

Đau đớn khi phải thú nhận với mẹ về nghề nghiệp của mình. Đó là lần đầu tiên 2 mẹ con cô nói chuyện với nhau về công việc, tương lai một cách nghiêm túc.
 

Mẹ của Eden tuyệt vọng khi biết con muốn bán thân kiếm tiền.



Thế nhưng, dù tuyệt vọng và đau buồn đến đâu nhưng trong khoảnh khắc nào đó, mẹ Eden vẫn yêu và thương con.



Một lần Eden đã bị bắt giữ khi hành nghề mại dâm ở khu vực Pennsylvania. Eden đang nằm trên mái nhà và lo lắng về vụ xét xử trên tòa.



Eden đang phơi quần áo.



Cô chuẩn bị tới tòa án.



Con đường tới tòa án thật âm u.



Eden lo lắng chờ đợi bên ngoài phòng xét xử. Cô đang đọc lại lời khai mà mình đã chuẩn bị.



Công tố viên giải thích quy trình xét xử cho Eden và cô biết cô có thể trì hoãn phiên điều trần nếu cô lựa chọn thuê một luật sư. Và cô quyết định không cần đến điều đó.



Mẹ Eden đang ngồi chờ ngoài phòng xét xử.



Sau khi phiên tòa kết thúc, Eden quay trở về thành phố nhỏ, nơi cô từng sống và hành nghề. Mẹ của Eden chia tay con gái.



Trên đường về.



Sau những ngày dài lo lắng, Eden ngủ một giấc trên chuyến tàu.



Về đến khách sạn, cô nhanh chóng chuẩn bị để đi phục vụ khách hàng.



Cô trang điểm khá đậm.



Eden đếm số tiền kiếm được trong 4 ngày. Cô thường giữ tiền kiếm được tại nhà.



Những ngày cuối tuần, Eden thường rảnh hơn bởi khách hàng của cô thường khá bận rộn với gia đình của họ. Cô cảm thấy buồn bã và cô đơn trong căn phòng của mình.



Bởi thường làm việc vào ban đêm nên Eden luôn phải nghỉ ngơi vào ban ngày. Chiếc điện thoại của cô luôn được đặt ngay cạnh để cô có thể dậy bất cứ khi nào có cuộc gọi đến.
 

Eden bỏ bộ tóc giả sau khi quay trở về phòng. 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)