Ăn chơi 2013-08-27 00:36:25

cơm tấm ngon trên con đường ít người qua lại


ọa lạc trên đường Nguyễn Phi Khanh (quận 1, TP HCM) ít người qua lại, quán ăn ở đây là địa điểm quen thuộc của giới văn phòng từ những tòa nhà cao tầng gần đó. Chỉ bán duy nhất món cơm tấm nổi tiếng của người Sài Gòn, nhưng quán trở nên nổi tiếng vì các nguyên liệu ăn kèm vừa phong phú vừa rất ngon miệng.
Thành phần nguyên liệu ăn kèm phong phú đem đến sự hấp dẫn cho món cơm tấm quen thuộc ở Sài Gòn.
Nguyên liệu ăn kèm rất hấp dẫn như: sườn nướng, chả cua, bì, nem nướng hay chả… trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến chả cua và nem nướng. Đây là hai thành phần được nhiều thực khách lựa chọn. Từng viên nem được nướng chín vàng ươm bên ngoài, bên trong lại mềm dai nhìn rất đẹp mắt và ngon miệng. Nem cũng được nướng cháy cạnh tỏa hương thơm nhẹ, khi ăn giòn sần sật với độ dai rất vừa phải.
Bì được trộn với thịt nạc, thính gạo rang vàng, có vị bùi bùi thơm ngon.
Ngoài ra, sườn nướng, bì hay chả ở quán cũng được đánh giá rất cao. Miếng sườn có độ dày vừa, được ướp thấm gia vị và nướng vừa chín đến, khi ăn mềm và giữ được vị ngọt tự nhiên của thịt. Những thực khách thích món cơm tấm bì chả chắc chắn sẽ hài lòng.
Phần bì rất chất lượng với sợi bì nhỏ được phủ lớp thính vàng thơm ngon bên ngoài, thịt lợn trộn kèm hoàn toàn là thịt nạc thái nhỏ nên không mang lại cảm giác ngấy cho người ăn. Bên cạnh đó, phần chả ở đây được làm hơi mềm, béo nhưng rất đậm đà. Nước chấm được pha có màu cánh gián với độ sánh cùng vị ngọt vừa phải làm tăng thêm hương vị đậm đà cho món ăn.
Bạn có thể ghé đến địa chỉ: 113 Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, quận 1, TP HCM để thưởng thức cơm tấm thơm ngon ở đây. Quán bán từ 6h đến 13h hằng ngày. Mỗi đĩa cơm tấm với hai món ăn kèm ở quán có giá từ 35.000 đồng.
Xem thêm thành phần những món ăn ngon ở quán:
Miếng chả mềm, hấp vừa chín đến và có vị béo khi ăn.
Sườn được ướp rất vừa ăn, khi nướng cũng vừa chín đến giúp cho miếng sường vừa đẹp mắt vừa không bị mất đi vị ngọt thịt.
Chả cua vàng ươm bên ngoài, mềm dai bên trong cùng vị thơm nhẹ của cua.
Nem nướng cháy cạnh, khi ăn giòn sần sật rất ngon miệng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)