Chuyện lạ 2012-11-16 14:12:43

Cuộc gặp mặt 'đối nghịch' của các kỷ lục gia


Hai người mẫu lùn nhất và cao nhất thế giới đứng cạnh nhau thì sẽ thế nào nhỉ?
1. Người cao nhất và thấp nhất thế giới

Anh He PingPing, người đàn ông thấp nhất thế giới, đến từ Trung Quốc, đã qua đời ở tuổi 21 vào năm 2011. Bức ảnh trên là kỷ niệm khi anh He gặp gỡ anh chàng cao nhất hành tinh, Sultan Kosen. Anh Sultan Kosencao 2.465m, đã chào đón chàng lùn, chỉ cao 74.61cm, tại quê nhà, Thổ Nhĩ Kỳ.
2. Chó cao nhất và thấp nhất thế giới

Chúng như thuộc về hai thế giới khac nhau, dù đều nắm giữ kỷ lục Guinness. Nếu Gibson, chú chó giống Great Dane tự hào với chiều cao 107cm và ghi danh trong sách kỷ lục Guinness, thì Boo Boo, chú chó Chihuhua lông dài, lại chỉ cao 10,16cm. Thậm chí, Boo Boo không to bằng đầu của Gibson. Chúng đã gặp nhau trong dịp Guinness World Records Day của năm 2007.
3. Người mẫu cao nhất và thấp nhất

Eve, người mẫu đến từ Mỹ, sở hữu chiều cao cực “khủng”, 205cm, từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Zoo Weekly dành cho đàn ông ở Úc. Gần đây, người đẹp này lại tái xuất trên trang bìa của tạp chí Zoo Weekly, nhưng với bạn đồng hành, người mẫu chỉ cao 162cm, ở Australia. “Chưa một tạp chí nào từng mời người mẫu cao hơn 2m lên trang bìa”, biên tập viên Paul Merrill cho biết. “Chúng tôi đã phải thiết kế bộ bikini đặc biệt cho cô ấy, kết quả thật bất ngờ”.
4. Ngựa cao nhất và bé nhất thế giới

Chú ngựa bé nhỏ nhất hành tinh có thể ẩn nấp gọn gàng dưới bóng của đại diện cao lớn nhất thế giới do Guinness trao tặng và hiện tại, nó vẫn đang phát triển chiều cao. Thumbeline, chỉ cao 43cm, tự hào mang về danh hiệu ngựa nhỏ nhất thế giới. Ngược lại, Radar, chú ngựa giống Bỉ, lại rất vạm vỡ và sở hữu kỷ lục ngựa cao nhất hành tinh.
5. Đàn ông thấp nhất và cô gái lùn nhất

Chandra Bahadur Dangi và Jyoti Amge đã vượt hàng trăm dặm, qua nhiều quốc gia để tới gặp nhau. Họ lần lượt là người đàn ông thấp nhất và cô gái lùn nhất thế giới. Cuộc gặp gỡ đầu tiên vào năm 2012, do tổ chức Guinness World Records tổ chức.
Amge, hiện đang sinh sống ở Nagpur, Ấn Độ, chỉ cao 62,7cm và chính thức được ghi nhận kỷ lục thế giới vào 16 tháng 12 năm 2012, sau khi bước qua tuổi 18. Trong khi đó, ông Dangi, 72 tuổi, sở hữu chiều cao 54,61cm được công nhận người lùn nhất trong lịch sử 57 năm của tổ chức Guinness Thế giới. Kỷ lục gia này chưa từng rời khỏi ngôi làng nhỏ bé của mình ở Rhimkholi, Nepal.
6. Đàn ông thấp nhất và cô gái có chân dài nhất

Anh He PingPing có thêm một cuộc gặp mặt mang tính chất lịch sử khác ở London, nước Anh, cùng với chị Pankratova, người có đôi chân dài nhất thế giới. Chị Pankratova được công nhận kỷ lục vào năm 2008. Họ đã gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm ở quảng trường Trafalgar.
7. Thằn lằn bạch tạng và thằn lằn nhiễm hắc tố

Hai con thằn lằn siêu hiếm, cùng chụp chung một bức ảnh dưới ống kính của Shannon Plummer vào năm 2010.
8. Cô gái hoạt hình và thiếu nữ búp bê

Họ đều là những ngôi sao nổi như cồn trên Internet và lần dầu tiên gặp mặt để chụp hình. Cô gái búp bê ngoài đời thực, Valeria Lukyanova, đến từ Nga và Anastasiya Shpagina, 19 tuổi, được biết đến như một nhân vật hoạt hình sống, đã tụ họp ở Nhật Bản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)