Bóng đá 2012-05-21 05:15:56

Cư dân mạng nổi tiếng phản ứng về trận chung kết


[size=2]Giữa và sau trận chung kết Champions League, các cầu thủ thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, cựu danh thủ và HLV liên tục đưa ra bình luận về Chelsea qua hai mạng xã hội Twitter, Facebook.[/size] “Hiệp một 0-0. Chelsea đang có cơ hội tốt để giành Champions League. Qua các cơ hội mà Bayern bỏ lỡ, tôi nghĩ hôm nay có thể là ngày của Chelsea”, tiền đạo Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal viết trên Twitter sau hiệp một trận chung kết.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/71/95/chelsea.jpg"/>

Alex Oxlade-Chamberlain (phải) kèm Fernando Torres trong trận derby thành London mùa giải vừa qua.

“Tại sao Chelsea lại chơi như thể đây là trận lượt về của vòng loại trực tiếp hai lượt”, Andros Townsend, hậu vệ trẻ của Tottenham, chỉ trích sau khi chứng kiến Chelsea dùng chiến thuật phòng ngự đổ bê tông đối phó Bayern.

“Muller mở tỷ số cho Bayern ở phút 82. 8 phút cuối sẽ rất hấp dẫn. Bayern xứng đáng giành chiến thắng”, Elliott Bennett, cầu thủ chạy cánh của CLB Norwich City, bình luận sau bàn mở tỷ số trận chung kết.

“Drogba ghi bàn. Sẽ tái hiện trận chung kết năm 1999?”, tiền vệ Stuart Holden của Bolton thảng thốt bình luận sau khi chứng kiến Drogba gỡ hòa cho Chelsea ở phút 88. Năm 1999, Bayern thua MU 1-2 bởi 2 bàn thua trong vài phút cuối.

“Bóng đá là một trò chơi đơn giản. 22 cầu thủ chạy quanh trái bóng trong 120 phút và người Đức luôn giành chiến thắng. Nhưng giờ thì điều đó không còn đúng nữa”, Gary Lineker, cựu tiền đạo người Anh từng thua đội tuyển Đức trong loạt đá luân lưu, nhắc lại câu nói nổi tiếng của mình.



http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/71/95/chelsea2.jpg"/>

Các cầu thủ Chelsea chia vui sau khi Drogba thực hiện thành công cú đá luân lưu quyết định.

“Một chiến thắng tuyệt vời cho Chelsea. Thật vui khi chứng kiến đồng đội cũ và HLV Roberto Di Matteo đăng quang”, Yossi Benayoun, cầu thủ thi đấu theo dạng cho mượn tại Arsenal và có thể trở lại Chelsea mùa tới, viết.

“Không…….”, Benoit Assou-Ekotto, hậu vệ của Tottenham, đau đớn sau trận chung kết. Chiến thắng của Chelsea đồng nghĩa với việc Tottenham phải xuống thi đấu ở Europa League mùa sau dù đứngthứ tư Premier League.

“Không còn suất dự Champions League cho Tottenham nhưng cần chơi đẹp với Chelsea. Họ đã có một trận chung kết tuyệt vời và một chiến thắng vĩ đại”, Louis Saha, tiền đạo thi đấu cho Tottenham từ mùa sau, viết.

“Thiên thần trên khung gỗ lại tỏa sáng”, Ruud Gullit, cựu HLV của Chelsea, tin rằng Chúa đã giúp đội bóng cũ thoát hiểm trong suốt mùa giải.

Thúy An
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)