Tin tức - pháp luật 2013-03-21 14:49:55

CSGT Hà Nội sẽ được trang bị iPad để phạt người vi phạm


 
Ngày 21/2, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt Hà Nội (PC67), cho biết, sắp tới mỗi tổ CSGT của công an TP Hà Nội có thể được trang bị 1 máy tính bảng iPad.
“Khi đó, chiến sĩ CSGT có thể vào mạng tra xem người vi phạm đã có tên trong danh sách xử phạt trước đó chưa? Vi phạm lần đầu hay lần hai để có mức xử phạt hợp lý”.
Theo Đại tá Thắng, việc trang bị iPad cho CSGT cũng phù hợp khi Cục CSGTđường bộ, đường sắt (C67) đang triển khai các đề án hiện đại hóa việc tuần tra kiểm soát, xử phạt giao thông.
Đại tá Đào Vịnh Thắng cũng cho biết, PC67 vừa triển khai khóa học tập huấn tin học cho lực lượng cán bộ, chiến sĩ. Sau khóa học, cán bộ, chiến sĩ CSGT sẽ được cấp chứng chỉ tin học loại B, đủ tiêu chuẩn và khả năng tiến hành xử lý vi phạm giao thông qua hình ảnh, đăng ký xe,…
Việc trang bị iPad cho các tổ CSGT mới chỉ là ý tưởng của PC67 Hà Nội và sẽ được báo cáo Bộ Công an trong thời gian sắp tới.
Ý tưởng trang bị iPad cho các tổ CSGT cũng nằm trong những giải pháp nhằm trau dồi, nâng cao trình độ công nghệ thông tin cho lực lượng CSGT Hà Nội, tiếp tục nâng cao hình ảnh người chiến sĩ CSGT. Trước đó, Hà Nội đã triển khai đưa cán bộ nữ CSGT ra đường hướng dẫn, phân luồng giao thông và không cho CSGT bụng to tuần tra, xử phạt vi phạm.
 
Theo Người lao động


ăn cướp bây giờ được trang bị cả ipad nữa chớ 3crisp3
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)