Tin tức - pháp luật 2012-11-04 10:14:27

CSGT bỏ xe máy, chạy bộ tóm gọn cướp trên phố


Khi thấy 2 tên cướp bỏ xe chạy bộ vào vườn hoa Lê Nin, Thượng tá Đoàn cũng bỏ xe và nhanh chóng chạy bám theo. Tới đường Điện Biên Phủ, Thượng tá Đoàn lao tới quật ngã tên cướp.
21h15 ngày 2/11, khi đang lưu thông trên đường Cao Bá Quát, quận Ba Đình (Hà Nội), Thượng tá Lê Đức Đoàn, Đội CGST số 1 bất ngờ nghe tiếng tri hô cướp của một người phụ nữ, phía trước là 2 thanh niên đi xe máy đang phóng nhanh để tẩu thoát.
Ngay lập tức, Thượng tá Đoàn tăng ga đuổi theo, khi đến phố Trần Phú, 2 tên cướp dừng lại, vứt xe rồi chay bo vào vườn hoa Lê Nin về phía đường Điện Biên Phủ.
Thấy vậy, Thượng tá Đoàn cũng bỏ xe và nhanh chóng chạy bám theo. Đuổi tới đường Điện Biên Phủ, anh lao tới quật ngã tên cướp xuống đường, bẻ quặt tay khống chế.
Nhiều người dân đã cùng hỗ trợ đưa đối tượng về công an phường. Tại đây, tên cướp khai nhận là Nguyễn Duy Bằng (SN 1991, ở Tiên Lữ, Hưng Yên), để có tiền trả nợ, Bằng đã bàn với một người bạn điều khiển xe máy của mình lên Hà Nội để cướp. Khi vừa giật chiếc điện thoại iPhone của người phụ nữ thì đã bị Thượng tá Đoàn truy đuổi và tóm gọn.
Đây không phải là lần đầu tiên Thượng tá Đoàn truy bắt được tội phạm trên phố, trong quãng thời gian làm việc của mình, Thượng tá Đoàn đã nhiều lần cứu người định tử tử trên cầu Chương Dương và mưu trí bắt nhiều tội phạm cướp, giật
.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)