Sao thế giới 2013-06-05 19:09:23

Con gái Michael Jackson nhập viện vì tự tử


[size=6]Cô bé Paris Jackson vừa phải nhập viện cách đây ít giờ sau khi tự tử không thành.[/size]
 
Lúc 2 giờ sáng ngày (5/6) theo giờ địa phương, Paris Jackson – cô con gái của cố “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson được xe cứu thương đưa ra khỏi nhà ở Calabasas tới bệnh viện trong tình trạng cấp cứu. Trang TMZ trích dẫn lời một nguồn tin cho biết, Paris có ý định tự tử và đã được phát hiện. Một cuộc gọi tới 911 vào lúc 1h37’ được thực hiện từ nhà của Paris, người gọi điện cho biết trên tay Paris có khá nhiều vết cắt.
Paris Jackson - con gái "vua nhạc pop" Michael Jackson muốn kết liễu đời mình.
Debbie Rowe – mẹ đẻ của Paris cũng xác nhận với tờ ET rằng gần đây cô bé từng tự tử nhưng không thành. Điều này trùng hợp với nguồn tin của TMZ, người này cũng tiết lộ thêm: “Cô bé đã tự tử trong quá khứ nhưng lần này nghiêm trọng hơn. Dường như vấn đề không thể cứu chữa được”.  Có người khác cho rằng Paris vẫn không thể vượt qua được cái chết của bố vào năm 2009. Thời gian gần đây Paris thường xuyên qua lại với mẹ đẻ. Cuối tuần qua, hai mẹ con còn đến trang trại của Debbie ở Temecula.
Paris và mẹ đến trang trại cuối tuần qua.
Vào buổi tối trước đó, Paris đã post những dòng tin nhắn khá u ám như: “Tôi tự hỏi vì sao nước mắt lại mặn như thế?” hay trích dẫn lời ca khúc trong bài hitYesterday nổi tiếng của nhóm The Beatles: “Ngày hôm qua, tất cả rắc rối của tôi dường như rất xa xôi. Giờ đây có vẻ như chúng đang ở ngay nơi đây”.
Hiện tại, sau khi được cấp cứu, tình trạng của Paris đã khá hơn.
Paris Jackson là con gái duy nhất của Michael Jackson, cô bé còn có anh trai Prince Jackson và dưới là em út Blanket Jackson. Kể từ khi Michael ra đi, gia đình Jackson không được yên ổn vì vướng vào những tranh chấp xoay quanh quyền thừa kế, dẫn tới rạn nứt gia đình.
Paris được cha ôm khi sinh thời.
 Paris bên anh trai Prince (bên trái) và em trai Blanket (phải).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)