Hot boy - hot girl 2023-09-19 18:56:46

Con gái kín tiếng của ca sĩ Thanh Hà: Ngoại hình cực sexy, thái độ với chuyện tình đồng giới của mẹ gây chú ý


Isabella Quỳnh Tiên Hồ - con gái của ca sĩ Thanh Hà gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang gợi cảm.
Mới đây, ca sĩ Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh con gái Isabella Quỳnh Tiên trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 24 cùng bạn bè, khiến nhiều người bất ngờ vì cô nàng đã trưởng thành và có diện mạo cực kỳ thu hút. Thanh Hà dành lời chúc cho ngày con gái bước sang tuổi mới và còn cảm thán rằng cô bé cùng những người bạn của mình lớn thật nhanh, chớp mắt đều đã thành thiếu nữ.

Dưới phần bình luận, Isabella Quỳnh Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè của mẹ như: "Bella càng lớn càng xinh", "Quỳnh Tiên xinh đẹp giống mẹ"…
Isabella Quỳnh Tiên vừa đón sinh nhật tuổi 24 bên bạn bè
Con gái duy nhất của ca sĩ Thanh Hà (váy xám đứng giữa) sở hữu ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm

Isabella Quỳnh Tiên (hay thường được gọi là Bella) sinh năm 1999, là con gái đầu lòng của Thanh Hà và chồng cũ doanh nhân Andy Hồ. Hiện Bella cao hơn 1m70, có làn da nâu bóng săn chắc và 3 vòng nóng bỏng.

Cô nàng được sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên sở hữu phong cách phóng khoáng và gợi cảm. Học ngành điều dưỡng tại một trường đại học tại xứ sở cờ hoa nhưng Isabella Quỳnh Tiên khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì gu thời trang sành điệu.


close Advertisements 00:00 00:00 00:44 Powered by GliaStudio




Trên trang cá nhân, Isabella Quỳnh Tiên thường xuyên cập nhật hình ảnh trang phục cô mặc mỗi ngày và check-in ở phòng tập thể hình. Chăm chỉ tập luyện, "độ" body nên cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát, thắt eo nhỏ và bụng phẳng là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Isabella Quỳnh Tiên không ngại phô diễn sự nóng bỏng của mình trong những bức ảnh diện bikini.
Người đẹp 24 tuổi khoe vòng 1 "bốc lửa" của mình trong những chiếc áo có đường xẻ ngực sâu.
Theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng cô nàng biết cách phối đồ và chụp ảnh để không bị phản cảm mà trở nên thời thượng hơn.


Bella yêu thích những trang phục cut-out, có nhiều đường xẻ táo bạo hoặc ôm sát body để trưng trổ body. Không "dát" hàng hiệu nhưng diện mạo của cô nàng sang chảnh chẳng kém các rich kid.
Bên cạnh đó, con gái cưng của Thanh Hà cũng sở hữu gương mặt đẹp, vừa có nét lai Tây vừa có nét châu Á hài hòa.
Bên cạnh những màn phô diễn đường cong nóng bỏng, Isabella Quỳnh Tiên cũng có những lúc thay đổi phong cách nữ tính, dịu dàng.
Nhưng dù ở phong cách ăn mặc như thế nào, Bella vẫn toát lên thần thái phóng khoáng, thời thượng và quyến rũ.
Cô nàng luôn trung thành với lối trang điểm tự nhiên nhưng tôn lên vẻ sắc sảo và thần thái cá nhân.
Chăm cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội nhưng Isabella lại rất kín đáo về cuộc sống cá nhân, cô không chia sẻ gì về chuyện riêng hay gia đình của mình.

Thanh Hà rất tự hào về cô con gái lớn của mình. Nữ ca sĩ nhiều lần đăng tải hình ảnh của Isabella Quỳnh Tiên lên trang cá nhân và nhận xét cô nàng có nhiều điểm giống mẹ, nhất là sở thích với thời trang, luôn luôn mặc đẹp khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Hai mẹ con cực kỳ thân thiết, Bella thường nghe lời khuyên từ mẹ và rất ngoan, không bao giờ làm mẹ buồn.

Theo tiết lộ từ Thanh Hà, con gái cô tôn trọng chuyện tình cảm của mẹ. Sau khi ly hôn chồng cũ, Thanh Hà từng có thời gian yêu đương với bạn trai cũ kém tuổi Roland Casiquin Jr. Dù không chia sẻ gì nhiều nhưng những hình ảnh Quỳnh Tiên vui vẻ đi ăn cùng mẹ và bạn trai của mẹ đã cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.

Hiện tại, Thanh Hà đang có chuyện tình đẹp bên nhạc sĩ Phương Uyên. Sau khi công khai với khán giả không lâu, Thanh Hà có lần đi quay phim cùng với con gái, cô bày tỏ niềm hạnh phúc vì Bella đã trưởng thành và hiểu chuyện, luôn đồng hành cùng mình trong mọi chặng đường của cuộc đời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)