Hot boy - hot girl 2016-07-08 07:59:22

Con gái đại gia diện bikini khoe dáng khiến dân mạng xôn xao



Tiểu thư xinh đẹp này đang là một trong những cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của giới trẻ.
Nhân vật chính được nhắc tới ở đây là cô gái Trình Tiểu Phiền (SN 1992), đã tốt nghiệp trường ĐH Dược Thẩm Dương (Trung Quốc). Cô cũng đang là một trong những gương mặt khá "hot" trên mạng xã hội Trung Quốc và nhận được nhiều tình cảm của giới trẻ.

Dù học ngành Y, thế nhưng cô gái 9x này lại không theo nghề mà quyết định tiến thân vào showbiz, trở thành người mẫu chuyên nghiệp.



Trình Tiểu Phiền

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ăn ảnh và đặc biệt là thân hình chuẩn với chiều cao 1m71, nặng 45kg, số đo ba vòng lần lượt là 87- 60 - 87, nên cũng chẳng có gì là lạ khi Tiểu Phiền sớm được các tạp chí thời trang để mắt tới ngay từ khi cô còn ngồi trên giảng đường.

Năm 2010, trong cuộc thi người mẫu thể thao Trung Quốc, Trình Tiểu Phiền xuất sắc giành Nhất hạng mục "Người mẫu nổi tiếng nhất" do người hâm mộ bình chọn. Sau cuộc thi đó, cô xuất hiện với tần suất khá dày trên các tạp chí thời trang nổi tiếng và tới gần hơn với công chúng.

Sau khi nổi tiếng, nhiều người cũng phát hiện ra Trình Tiểu Phiên là cô con gái cưng của một đại gia Trung Quốc - người sẵn sàng chi tiền để hiện thực hóa giấc mơ của con gái.

Bằng chứng là năm 2012, bố của cô đã đầu tư một số tiền khổng lồ để cô có được một vai trong bộ phim "Thực Thần" của Châu Tinh Trì. Tuy vậy, cô nàng hot girl này vẫn được nhiều người yêu mến bởi sự lao động nghiêm túc và biết tự lo cho bản thân.

Mới đây nhất, cô nàng đã đăng tải một loạt ảnh bikini khiến dân mạng thích thú và chia rẻ rần rần trên nhiều diễn đàn.



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)