Hot boy - hot girl 2016-07-08 02:24:52

Ngắm Hot girl Đồng Nai và chiều cao 1m72



Lương Tường Vi, cô nàng hot girl quê gốc Xuân Lộc, Đồng Nai sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng nóng bỏng 85-56-90 từng được khán giả Việt biết đến qua khá nhiều cuộc thi người mẫu lớn nhỏ trong nước và các show diễn thời trang tại TP HCM.


Đam mê với nghề người mẫu, mới đây cô nàng lại tiếp tục tham gia cuộc thi Siêu mẫu nhưng may mắn dường như vẫn chưa đến hot girl Đồng Nai. Mặc dù vậy, Tường Vi cho biết, cô sẽ tiếp tục rèn luyện để có thêm cơ hội thành công với công việc mà mình yêu thích.


Bên cạnh lợi thế đôi chân dài miên man, Tường Vi còn may mắn khi có nhan sắc vô cùng xinh đẹp với những đường nét hài hòa, đặc trưng của phụ nữ châu Á. Tuy nhiên, đó có thể vẫn chưa là điều kiện đủ giúp Tường Vi có thể tỏa sáng trên sàn diễn.


Gương mặt thanh tú, sắc sảo và lối biểu cảm tự nhiên của Tường Vi được khá nhiều nhiếp ảnh gia thích thú và mời hợp tác với vai trò người mẫu ảnh. Tính đến nay, hot girl xinh đẹp đã có khá nhiều bộ ảnh thu hút được sự chú ý của dân mạng. Tường Vi luôn biến hóa đa dạng trong từng concept, từ ảnh chụp nội y đến ảnh cưới, cô nàng đều chứng tỏ được khả năng làm việc chuyên nghiệp của mình.


Người đẹp 9X có nước da trắng mịn và đôi chân nuột nà là niềm ao ước của rất nhiều chị em.


Công việc người mẫu luôn đòi hỏi khắt khe về mặt ngoại hình và trang phục, vì vậy chuyện giữ dáng và lựa đồ là ưu tiên hàng đầu được Tường Vi chú trọng. Cô nàng luôn biết cách sử dụng những set đồ ngắn để tôn lên lợi thế của đôi chân, nhất là khi diện quần sooc, đôi chân dài miên man của Tường Vi luôn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.


Với chiều cao 1m72, Tường Vi luôn tự tin diện maxi dáng dài, thướt tha, gợi cảm.


Có thể nhận thấy, Tường Vi rất tôn trọng nghề nghiệp mà cô đang theo đuổi. Vậy nên cô nàng thường xuyên trang điểm và chuẩn bị đồ rất chỉnh chu khi xuất hiện trước ống kính hoặc ra đường.


Gương mặt xinh xắn luôn nở nụ cười của hot girl Đồng Nai chiếm được cảm tình của khá nhiều fan hâm mộ. Trang cá nhân của Tường Vi hiện nay có gần 5.000 người theo dõi. Ảnh: FBNV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)