Teen 24h 2023-02-16 09:39:25

Cô giáo 'xinh nhất Vĩnh Phúc' ăn mặc gây bão khi đứng lớp - cô giáo toàn mặc váy bó thế này


Mới đây, người dùng mạng xã hội đã được một phen "sôi sục" trước hình ảnh cuốn hút của một cô giáo trẻ không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn đến từ nụ cười toả nắng làm người ta say đắm.
 
Cô giáo xinh đẹp được nhiều người nhắc tới trong thời gian qua không ai khác chính là Hà Thị Duyên, sinh năm 1992, hiện đang công tác tại Trường Cao đẳng Cơ khí nông Nghiệp (Vĩnh Phúc).
Ngoài công việc chính là giảng dạy, Hà Thị Duyên còn là một MC, BTV cho nhiều chương trình, sự kiện.
Chưa hết, cô giáo xinh đẹp này còn làm mẫu ảnh, quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang. Mặc dù bận rộn nhưng cô nàng luôn sắp xếp công việc một cách khoa học và hợp lí.
Xuất hiện trong những đoạn clip ngắn triệu view, cô giáo trẻ gây chú ý bởi phong cách ăn mặc công sở, tôn dáng đi dạy học.
Hà Thị Duyên được nhận xét không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, xinh xắn mà vóc dáng cũng thuộc hàng "chuẩn không cần chỉnh", đôi chân dài thẳng tắp, chẳng thua bất kỳ hot girl nào.
Ban đầu, cô giáo Hà Thị Duyên đăng những clip vui vẻ trên mạng nhưng bất ngờ nổi tiếng, điều đó khiến cô rất vui vì được nhiều người yêu mến như vậy.
Trên trang cá nhân của mình, cô giáo trẻ thường xuyên đăng tải những hình ảnh với phong cách ăn mặc gợi cảm, trẻ trung.
Ngoài nhan sắc nổi bật, Hà Thị Duyên còn là một giáo viên giàu kinh nghiệm với nhiều năm công tác, giỏi về trình độ chuyên môn, luôn tâm huyết, thấu hiểu học trò và hết lòng vì học sinh thân yêu.
Bên cạnh những lời khen ngợi cho gu thời trang chỉn chu, chuẩn mực mỗi lần đi dạy học của cô. Cũng có không ít ý kiến cho rằng cô giáo diện trang phục tôn dáng lên lớp sẽ phần nào khiến cho học sinh, sinh viên bị mất tập trung.
Với quan điểm của Hà Thị Duyên, thời trang là để làm tôn thêm vẻ đẹp của con người, giúp mình tự tin hơn và để người đối diện với mình có cái nhìn đầy thiện cảm.
Hằng ngày, trước khi lên lớp, Hà Thị Duyên đều chuẩn bị kỹ giáo án, thu hút học sinh vào đúng trọng tâm bài học, tránh bị phân tâm bởi những yếu tố khác. Mỗi khi lên lớp cô thường chọn những trang phục nhã nhặn, thanh lịch, độ ôm vừa phải, tránh những trang phục quá ngắn.
Cô giáo cũng đáp trả thẳng thắn việc không ủng hộ chuyện cấm giáo viên nữ mặc váy lên lớp. Ai cũng có quyền được làm đẹp cho chính mình. Nếu đã đặt tiêu chí chỉn chu lên hàng đầu thì không có gì phải cấm cả. Người khen, kẻ chê, mỗi người đều có những góc nhìn khác, điều đó sẽ giúp Hà Duyên nhìn nhận lại, hoàn thiện thêm bản thân và làm tốt hơn mỗi ngày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)