Chuyện lạ 2010-04-05 19:10:04

Cô giáo nghịch chỗ kín của bé trai mầm non


Công an thành phố Lạng Sơn gọi hỏi một số cô giáo dạy tại Trường Mầm non Hoa Hồng, xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn để điều tra, làm rõ sự việc cháu Lương Minh Hoàng, lớp Hai tuổi A bị tổn thương ở “chỗ kín”, bị cho là do cô giáo “vặt”?
Trong đơn gửi các ngành chức năng, chị Bế Thị Như (35 tuổi), trú tại thôn Vĩ Thượng, xã Hoàng Đồng trình bày:
Ngày 30-3, tôi đến trường Mầm non Hoa Hồng đón cháu Hoàng (sinh ngày 24-8-2007) về nhà, cháu kêu đau ở bộ phận sinh dục và bảo do cô D vặt
Cháu Hoàng điều trị vết thương tại bệnh viện – Ảnh: Kiên Cường
—–
Ngày 1-4, vết đau sưng tấy, gia đình đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa trung tâm thành phố Lạng Sơn khám, bác sỹ yêu cầu cháu nhập viện, điều trị nội trú.
Trước đó, chiều 31-3, tại trường Mầm non Hoa Hồng, diễn ra buổi họp, với thành phần gồm: lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo, Ban giám hiệu trường, phụ huynh học sinh và năm cô giáo trực tiếp giảng dạy lớp 2 tuổi. Các cô đều một mực cho rằng, không hề làm cháu Hoàng tổn thương.
Sáng 1-4, Công an thành phố Lạng Sơn có văn bản yêu cầu giám định thương tích, và điều tra thực hư vụ việc.
Làm việc với phóng viên Tiền Phong, cô giáo H.T.D khẳng định, giữa cô và gia đình phụ huynh không có mâu thuẫn gì, bản thân cháu Hoàng rất ngoan nên khi phát hiện cháu bị tấy đỏ ở dương vật thì cứ nghĩ cháu bị sưng đầu bống, cho đó là chuyện bình thường nên không trao đổi gì với Ban giám hiệu và gia đình.
Về vấn đề cháu Hoàng một mực cho rằng, cô chính là người véo vào chỗ kín, cô D cho biết “bản thân khó lý giải vấn đề này”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)