Tin tức - pháp luật 2016-02-17 13:09:29

Cô gái thẳng thừng chia tay vì bữa cơm ra mắt nhà bạn trai... quá nghèo


Một cô gái sống tại Thượng Hải đã chia tay bạn trai ngay sau khi được dẫn về ra mắt và chứng kiến mức sống qúa nghèo khổ của gia đình này.

Chuyện là cô gái sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả ở Thượng Hải, còn chàng trai thì sống ở tỉnh Giang Tây nghèo khó hơn. Hai người yêu nhau và đến dịp Tết Nguyên Đán, anh chàng đã quyết định dẫn bạn gái về thăm nhà, cũng là để ra mắt với gia đình. Nhưng tại đây, một tình huống không ai ngờ tới đã xảy ra…

Gia đình cô gái trước đó đã nằng nặc phản đối mối quan hệ này vì hoàn cảnh của cả hai không hề môn đăng hộ đối. Thế nhưng vì diện mạo ưa nhìn cũng như đức tính tiết kiệm của chàng trai, cô gái vẫn ở bên anh và hi vọng tình yêu sẽ vượt qua được khoảng cách. Cả hai đã bên nhau được gần 1 năm, song lúc trực tiếp trải nghiệm gia cảnh của bạn trai mình, cô nàng gần như không chịu được vì mọi thứ khác xa tưởng tượng…


Bữa ăn gia đình chàng trai tiếp đón cô gái.
Đặc biệt là trước bữa cơm tiếp đón quá đạm bạc của gia đình bạn trai, cô gái này đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội với những lời lẽ khó chịu: "Đây là những món ăn của chúng tôi hôm nay. Tôi chỉ muốn quăng chúng đi".

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được lượng chia sẻ rất lớn cùng những bình luận từ cư dân mạng. Bức ảnh khá tối, có lẽ đó cũng là lý do khiến nó trông "khó coi" hơn. Thế nhưng khi được dân mạng tăng sáng, nhiều người đã nhận xét đó là một bữa ăn ngon của đồng quê rồi!

Hành động của cô gái cũng đã gây ra những luồng tranh luận. Phía thì lên án cho rằng cô gái này hoàn toàn không có chút ý tứ nào, đó còn chưa kể đến việc "ưu giàu khinh nghèo". Thế nhưng có người thì bênh vực rằng việc chia tay với anh chàng này là đúng, vì tiếp tục với người không có tương lai chi bằng tìm với người tương xứng hơn, dù gì gia đình cô gái cũng đã phản đối rồi, chỉ là hành động đăng hình như thế này có phần hơi thái quá.

Kênh14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)