Chuyện lạ 2020-03-10 15:28:52

Cô gái livestream khoe cảnh ân ái trên facebook bị cư dân mạng ném đá


Cô gái có Facebook C.G.C, đã livestream những hình ảnh thân thể và những biểu cảm nhạy cảm khi đang quan hệ với bạn trai khiến cư dân mạng bất bình.

Clip này đã có hơn chục ngàn lượt xem, đa số đều “ném đá” và cho rằng cô gái có vấn đề về thần kinh. Nhiều nick name bình luận, nếu bố mẹ cô gái biết được hành vi của con như vậy ắt sẽ rất đau lòng.

Nhiều ý kiến bình luận để lại dưới clip cho rằng chuyện thầm kín là riêng tư của mỗi người còn trường hợp không ngại ngùng khoe cho dân mạng xem và thậm chí livsetream giao lưu với người xem trên mạng xã hội là người có vấn đề.

Trao đổi về vấn đề này, bác sĩ La Đức Cương – nguyên Giám đốc Bệnh viện Tâm thần trung ương 1 cho biết việc cô gái trẻ có hành động như trên xét trên văn hóa của người Việt thì đây là hành vi trái với thuần phong mỹ tục.



Theo bác sĩ Cương, khó đánh giá bệnh lý của một người dựa trên sở thích hay hành vi của họ. Việc cá nhân C.G.C livestream hành vi riêng tư trên trang cá nhân là không đúng chuẩn mực văn hóa còn khẳng định có bị bệnh lý thì cần khám bệnh để có thể kết luận.

Mạng xã hội là cộng cụ giúp mọi người giao lưu, kết nối dễ dàng hơn, nhưng bác sĩ Cương cho rằng không nên lạm dụng, "sống ảo".

Nhiều người có thân hình đẹp, muốn nhanh chóng được nổi tiếng họ chỉ cần khoe những tấm ảnh sexy hở hang, thậm chí ảnh khỏa thân, tạo dáng kỳ quặc, cốt sao cho gây chú ý.

Chỉ sau vài ngày hình ảnh của họ được chia sẻ và nhanh chóng được nhiều người biết đến, thậm chí trở thành hotgirl. Bác sĩ Cương nhấn mạnh dù mạng ảo nhưng khi có thói quen khoe khoang lâu dần cũng thành chứng hoang tưởng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)