Chuyện lạ 2020-03-11 09:38:40

Nữ tiếp viên 'dâng bia lên tận miệng' cho vị khách nam


Một video ghi lại cảnh nhân viên tiếp thị đưa cốc bia lên tận miệng cho vị khách nam đang được lan truyền và gây tranh cãi.
 


Ảnh cắt từ video.


Mới đây, một video clip được ghi tại quán cà phê Bedok nằm gần đường New Upper Changi (Singapore) đã khiến dân tình tranh cãi ầm ĩ. Video ghi lại sự việc dài 20 giây và được đăng lên mạng xã hội vào ngày 7/3, thu hút tới hơn 13.000 lượt chia sẻ. Người quay video đã cho biết, người đàn ông đã trả thêm ít nhất 50 USD mới được phục vụ kiểu đưa bia lên tận miệng như vậy.

Ngay 1 ngày sau khi clip được đăng tải, phóng viên của tờ Shin Min Daily News đến thăm cửa hàng cà phê nhưng cả nhân viên tiếp thị và vị khách đều không có mặt thời điểm đó.

Đồng nghiệp của cô gái tiếp thị cho biết, cô gái đó đã bị công ty truy hỏi ngay trong ngày diễn ra sự việc và đã được điều chuyển sang một chi nhánh khác của công ty. Vì công ty này có những quy định rất nghiêm ngặt như nhân viên tiếp thị không được phép mặc váy ngắn, không được ngồi cạnh khách hàng hay uống bia rượu cùng khách nên cô gái này lo rằng đồng nghiệp của mình có thể bị đuổi việc.



Từ lời khai của một nhân viên trong cửa hàng, người đàn ông trong video là khách hàng quen của cô gái tiếp thị. Khi cô ấy hỏi ông ta có muốn uống bia không, ông ta nói có. Tuy nhiên, tay ông ta đang cầm tờ báo nên cô ấy đã tiện tay đưa cốc lên miệng luôn cho ông ấy.

Đồng thời, anh nhân viên này cũng bác bỏ thông tin mà người quay video đã nói rằng khách hàng phải trả tiền để được đưa bia lên tận miệng.

Về phía công ty bia cho biết nhân viên tiếp thị đã bị phê bình nghiêm khắc và được chuyển sang một cửa hàng khác. Đại diện công ty cũng nhấn mạnh rằng hành vi này không tuân theo chính sách quảng bá thương hiệu của công ty và họ sẽ không dung túng cho hành vi đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)